Ronaldo bán độ khiến Brazil thua trắng tại France 1998?

  • Cập nhật: Thứ tư, 31/10/2012 | 1:05:26 PM

Không phải uống nhầm thuốc, cũng chẳng phải bị yểm bùa, Ronaldo bỗng dưng mất sức, mất hồn trong trận chung kết World Cup 1998 là do anh bị... mua độ.

Ronaldo thi đấu kém cỏi là vì tiền?
Ronaldo thi đấu kém cỏi là vì tiền?

Đó là tiết lộ được đưa ra bởi một trong những nhân vật khét tiếng nhất trong giới cá độ bất hợp pháp: Wilson Raj Perumal. Ông trùm lắm số má ở thế giới ngầm đỏ đen từng ra tù vào tội vì “bàn tay bẩn” của mình cho biết chính ông đã mua độ Ronaldo trong trận chung kết World Cup 14 năm trước.
 
Chưa ai quên Người ngoài hành tinh đã chơi như người mất hồn trong cuộc so tài thượng đỉnh ngày 12/7/1998 giữa ĐT Brazil và chủ nhà Pháp. Ronaldo mắc “bệnh lạ” và Brazil thua tan nát 0-3. Perumal “khoe” rằng chính vì ăn tiền của y mà Ro béo mới giả ốm một cách bí ẩn như vậy.
 
Bí mật bom tấn ấy được Perumal tiết lộ với Luke Masomere, nhân vật từng có thời làm HLV tạm quyền của ĐT Zimbabwe. Perumal bị cáo buộc từng mua độ rất nhiều cầu thủ Zimbabwe trong những chuyến du đấu của đội bóng châu Phi này tại châu Á trong giai đoạn 2007-2009.
 
Masomere cho biết: “Perumal có cho tôi xem đoạn băng hình ghi lại cảnh Ronaldo chơi vật vờ ở trận chung kết France ’98. Ông ta khoe chính ông ta đã bơm tiền để Ronaldo giả ốm. Ông ta còn khoe cả đoạn video ghi lại cảnh đưa tiền mua độ cho Rivaldo và Roberto Carlos”.
 
Tiết lộ động trời kể trên ban đầu xuất hiện trên các nhật báo tại Zimbabwe và vừa được tờ Bild của Đức đăng tải lại. Như vậy, lại có thêm một lời giải được đưa ra xung quanh những bí ẩn quanh “bệnh lạ” của Ro béo ở trận chung kết World Cup 1998.
 
Trước đó, rất nhiều giả thiết khác nhau đã được đặt ra. Nào là Ronaldo bị người Pháp lén đầu độc, nào là Ronaldo bị yểm bùa, nào là bị sốc thuốc giảm đau, có vấn đề về tâm lý…

Hàng loạt giả thiết đã được nêu ra. Nhưng vẫn chưa ai biết đâu là sự thật của nghi án khó lý giải nhất trong lịch sử bóng đá này.

(Theo VnMedia)

Các tin khác
Hình ảnh nhóm cầu thủ dùng ma túy trong khách sạn làm ảnh hưởng đến bóng đá.

Dùng thuốc giảm đau dính chất kích thích đã bị phạt nặng, dùng ma túy chủ động, làm xấu hình ảnh bóng đá, nhóm cầu thủ HL. Hà Tĩnh khó thoát án phạt nặng từ FIFA.

Vinpearl Golf Nha Trang - một trong những sân golf đẹp nhất Việt Nam - Ảnh minh họa

Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đang kêu gọi cộng đồng cùng chung tay bình chọn cho Golf Việt Nam tại World Golf Wards 2024-Giải thưởng Golf thế giới 2024.

Dortmund sẽ đối đầu Real Madrid ở chung kết Champions League mùa này.

Real Madrid và Borussia Dortmund sẽ quyết đấu tại thánh địa Wembley (London, Anh) để tranh ngôi vương Champions League mùa giải 2023-24.

Bài hát chủ đề chính thức của Thế vận hội (Olympic) 2024 và Đại hội Thể thao người khuyết tật (Paralympic Games) có tựa đề "Parade" (tạm dịch: Cuộc diễu hành) sẽ được trình diễn vào 19h30 ngày 8-5 (giờ Pháp, 0h30 giờ Việt Nam ngày 9-5) khi ngọn đuốc Olympic đến thành phố Marseille.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục