Trọng tài Mark Clattenburg lại tiếp tục bị treo còi

  • Cập nhật: Thứ ba, 6/11/2012 | 1:48:20 PM

Trọng tài Mark Clattenburg đã tiếp tục bị treo còi tuần thứ 2 liên tiếp do phải trả giá vì những quyết định sai lầm ở trận,"đại chiến" giữa Chelsea-Manchester United ở vòng 9 Premier League.

Mark Clattenburg tiếp tục bị treo còi.
Mark Clattenburg tiếp tục bị treo còi.

Quyết định này được Hiệp hội trọng tài chuyên nghiệp Anh (PGMOL) đưa ra nhằm phục vụ cho việc điều tra những cáo buộc của Chelsea, những người đã cho rằng vị trọng tài này đã có "lời lẽ không phù hợp" với tiền vệ John Obi Mikel.

Trước đó, vị "Vua áo đen" này đã bị treo còi ở vòng đấu thứ 10 Premier League.

Cựu trọng tài Mike Riley, người đứng đầu Hiệp hội trọng tài chuyên nghiệp Anh cho biết: "PGMOL đã lên kế hoạch để Mark điều khiển một trận đấu vào cuối tuần này. Tuy nhiên, sau khi thảo luận với ông ấy, chúng tôi thống nhất không để Mark tham gia điều hành, nhằm hỗ trợ FA và phía cảnh sát để thu thập chứng cứ. Đó là vì quyền lợi của ông ấy."

Hiện tại PGMOL đang chờ đợi kết luận cuối cùng từ phía cảnh sát. Tất nhiên, họ ủng hộ Mark Clattenburg, nhưng nếu không thể tìm ra bằng chứng minh oan, vị trọng tài này có thể sẽ bị treo còi dài hạn.

Trong trận đấu nói trên, ông Clattenburg đã đưa ra hàng loạt quyết định gây tranh cãi như rút thẻ vàng thứ hai với Fernando Torres vì cho rằng cầu thủ này ăn vạ, và đặc biệt là công nhận bàn thắng ghi ở tứ thế việt vị của Javier Hernandez cho M.U.

Không những thế, ông này còn bị tố là đã có lời lẽ "phân biệt chủng tộc" với Obi Mikel của Chelsea.

(Theo TTXVN)

Các tin khác
Đinh Thanh Trung (trái) nhận Quả bóng vàng Việt Nam năm 2017

Quả bóng vàng Việt Nam 2017 Đinh Thanh Trung khiến người hâm mộ "ngã ngửa" khi đang bị tạm giữ để điều tra liên quan đến sử dụng ma túy.

Dortmund là đội đầu tiên giành quyền vào thi đấu chung kết Cúp C1 châu Âu mùa giải 2023/2024.

Xác định đội bóng đầu tiên vào chung kết Cúp C1 châu Âu mùa giải 2023/2024 là CLB Dortmund (Đức).

Đội tuyển futsal Việt Nam dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Diego Guistozzi hiện đứng hạng 33 thế giới.

Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA) chính thức ra mắt Bảng xếp hạng dành cho các đội tuyển futsal trên toàn thế giới. Theo đó, đội tuyển futsal nam Việt Nam xếp vị trí thứ 33 thế giới. Trong khi đó, đội tuyển futsal nữ Việt Nam đứng thứ 13 thế giới.

Trận chung kết đôi nam căng thẳng giữa Nguyễn Anh Tú (Hà Nội, bên trái và Đinh Anh Hoàng (T&T, bên phải) tại Giải bóng bàn các cây vợt xuất sắc quốc gia năm 2023

Bốn đại diện của Bóng bàn Việt Nam gồm Mai Hoàng Mỹ Trang, Nguyễn Khoa Diệu Khánh (nữ); Nguyễn Anh Tú, Đinh Anh Hoàng (nam) thể hiện sự tự tin lớn trước giờ thi đấu vòng loại Olympic 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục