40 VĐV dự giải vô địch cờ tướng toàn quốc 2012

  • Cập nhật: Thứ ba, 11/12/2012 | 2:04:13 PM

Ngày 11/12, tại Quảng Ninh, Giải vô địch cờ tướng các đấu thủ mạnh toàn quốc do Tổng cục Thể dục Thể thao, Liên đoàn Cờ Việt Nam và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Quảng Ninh phối hợp tổ chức đã chính thức khởi tranh.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Tham gia giải đấu có hơn 40 vận động viên nam, nữ của 11 đoàn thể thao trong cả nước, những người có xếp hạng cao, đạt huy chương trong các giải thi đấu cờ tướng trong nước và quốc tế. Các vận động viên thi đấu ở hai nội dung cá nhân nam và cá nhân nữ.

Đây là hoạt động thể thao trí tuệ nhằm tăng cường thi đấu, nâng cao trình độ chuyên môn cho các vận động viên cờ tướng hàng đầu quốc gia; tuyển chọn vận động viên vào đội dự tuyển cờ tướng quốc gia để tham dự các giải đấu quốc tế.

Giải đấu được ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch toàn quốc tổ chức hàng năm, nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Giải vô địch cờ tướng các đấu thủ mạnh toàn quốc năm 2012 sẽ kết thúc vào ngày 18/12.

(Theo TTXVN)

Các tin khác
U23 Việt Nam (áo đỏ) dừng bước trước U23 Iraq với tỷ số 0-1 ở trận tứ kết.

Dừng bước ở tứ kết trước U23 Iraq với tỷ số sít sao 0-1, U23 Việt Nam phần nào cho thấy những nỗ lực lớn, hoàn thành được mục tiêu tối thiểu trong tình thế khó khăn của bóng đá nước nhà. Các cầu thủ trẻ có tiềm năng phát triển nếu được trọng dụng và tạo điều kiện cọ xát.

Karate Việt Nam có vị trí số 1 ở giải vô địch Đông Nam Á năm nay.

Các võ sỹ của đội tuyển karate Việt Nam đã kết thúc xuất sắc các nội dung ở giải vô địch Đông Nam Á 2024 qua đó đứng nhất toàn đoàn với 21 tấm HCV.

Các vận động viên thi đấu hết mình.

Sau 4 ngày thi đấu sôi nổi (từ 23 - 26/4/2024), Giải Bóng đá Nữ trang phục dân tộc huyện Lục Yên lần thứ nhất năm 2024 do Hội Liên hiệp phụ nữ phối hợp với Trung tâm Truyền thông và Văn hóa huyện tổ chức đã thành công tốt đẹp.

Xác định 4 đội bóng vào bán kết tại VCK U23 châu Á 2024.

Khép lại trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Iraq tại vòng tứ kết, VCK U23 châu Á 2024 đã xác định được 4 đội bóng vào vòng bán kết.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục