Thắng Arsenal và Liverpool, Tottenham giành được ngôi sao của Schalke

  • Cập nhật: Thứ bảy, 5/1/2013 | 8:11:09 AM

Tottenham vừa xác nhận rằng tiền vệ của Schalke, Lewis Holtby sẽ trở thành cầu thủ của họ vào cuối mùa giải này theo dạng chuyển nhượng tự do.

Holtby sẽ gia nhập Tottenham vào cuối mùa.
Holtby sẽ gia nhập Tottenham vào cuối mùa.

Hợp đồng của Holtby với Schalke sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải nhưng tiền vệ có một nửa dòng máu Anh này đã quyết định không gia hạn. Chính vì vậy, từ nước Anh, Arsenal và Liverpool đã ngay lập tức nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Holtby.

Tuy vậy, dù đến sau nhưng Tottenham lại là đội giành chiến thắng. Tiền vệ 22 tuổi này chắc chắn sẽ đến Tottenham vào mùa Hè tới và tất cả những gì còn thiếu chỉ là một cuộc kiểm tra y tế ở White Hart Lane mà thôi.

Đây sẽ là lần đầu tiên Holtby thi đấu bên ngoài nước Đức sau khi đã khoác áo các CLB Alemannia Aachen, Bochum, Mainz, và Schalke. Holtby đến Schalke hồi mùa Hè năm 2009 và đã ghi 11 bàn trong 75 trận. Anh cũng đã có 3 lần khoác áo ĐT Đức.

Holtby vốn có cha là một người Anh và là một CĐV trung thành của CLB Everton. Tiền vệ 22 tuổi này sẽ là tân binh thứ hai của Tottenham trong tháng Một này sau cựu hậu vệ của M.U, Zeki Fryers.

(Theo TT&VH)

Các tin khác
Lãnh đạo huyện Văn Yên kiểm tra công tác sân bãi chuẩn bị cho giải đấu.

Giải bóng đá tranh Cúp “Quế Văn Yên” lần thứ nhất năm 2024 sẽ khai mạc vào ngày 19/5/2024 tại Sân vận động huyện Văn Yên.

Hình ảnh nhóm cầu thủ dùng ma túy trong khách sạn làm ảnh hưởng đến bóng đá.

Dùng thuốc giảm đau dính chất kích thích đã bị phạt nặng, dùng ma túy chủ động, làm xấu hình ảnh bóng đá, nhóm cầu thủ HL. Hà Tĩnh khó thoát án phạt nặng từ FIFA.

Vinpearl Golf Nha Trang - một trong những sân golf đẹp nhất Việt Nam - Ảnh minh họa

Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đang kêu gọi cộng đồng cùng chung tay bình chọn cho Golf Việt Nam tại World Golf Wards 2024-Giải thưởng Golf thế giới 2024.

Dortmund sẽ đối đầu Real Madrid ở chung kết Champions League mùa này.

Real Madrid và Borussia Dortmund sẽ quyết đấu tại thánh địa Wembley (London, Anh) để tranh ngôi vương Champions League mùa giải 2023-24.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục