Barcelona “dập tắt” hi vọng chiêu mộ Villa của Arsenal

  • Cập nhật: Thứ tư, 9/1/2013 | 8:12:46 AM

Hi vọng đưa về Emirates một “sát thủ” đẳng cấp của Arsene Wenger ở kì chuyển nhượng mùa Đông này vừa bị dội một “gáo nước lạnh” khi đích thân chủ tịch Barcelona, Sandro Rosell đã tuyên bố rằng David Villa không phải để bán.

Hàng công Arsenal sau nửa mùa giải vẫn chưa thể tìm ra gương mặt nào đủ sức làm người hâm mộ “Pháo thủ” vơi đi nỗi nhớ Robin Van Persie khi những Theo Walcott, Lukas Podolski hay Olivier Giroud đều “lúc mờ, lúc tỏ”. Thêm nữa, với việc tống khứ Marouane Chamakh sang West Ham theo dạng cho mượn đến hết mùa cũng như để Gervinho trở về dự CAN 2013 cùng ĐTQG Bờ Biển Ngà, Arsene Wenger rõ ràng đã chuẩn bị tâm lí “đi chợ Đông” nhằm mua về một tiền đạo chất lượng.

Tuy nhiên, sau khi bất lực trong việc thuyết phục Klass-Jan Huntelaar đến Emirates, tới lượt một chân sút đình đám khác vuột khỏi tầm tay Arsenal. Trước giới truyền thông hôm nay, người đàn ông quyền lực nhất tại Nou Camp, Sandro Rosell vừa khẳng định Barcelona vẫn cần David Villa và tuyệt đối sẽ không bán El Guaje trong tháng 1 này.

“Tôi hoàn toàn loại trừ khả năng có một vụ chuyển nhượng liên quan đến David Villa ở kì chuyển nhượng mùa Đông”, vị Chủ tịch của Barca phát biểu trên đài phát thanh RAC1 ở xứ Catalan. “Cậu ấy là của chúng tôi và Barcelona cần Villa, đặc biệt là trong phần còn lại của mùa giải”.

Có thể thấy rằng mặc dù giờ đây Villa đã chẳng còn giữ được suất đá chính trong đội hình chiến thắng của Tito Vilanova nữa song Los Blaugrana cũng không muốn để cầu thủ từng được mua về từ Valencia với giá 31 triệu bảng ra đi dễ dàng. Từ đầu mùa, ngôi sao 31 tuổi chỉ mới có 7 lần đá chính trong màu áo đội chủ sân Nou Camp.

Trước đó, Arsenal từng tỏ ra rất nghiêm túc với thương vụ này và lên kế hoạch tiếp cận cây săn bàn số 1 của ĐTQG Tây Ban Nha với lời hỏi mua 16 triệu bảng. Thế nhưng với lời tuyên bố thẳng thừng từ Sandro Rosell, “cửa” chiêu mộ Villa của họ đã khép lại.

Hụt Villa, nhiều khả năng The Gunners sẽ tiếp tục theo đuổi một tiền đạo người Tây Ban Nha khác, đó là chân sút Adrian Lopez của Atletico Madrid. Ngoài ra, Wenger còn nhắm đến một gương mặt trẻ khác nhưng thi đấu ở hàng tiền vệ là Lucas Biglia (Anderlecht).

(Theo Dân Trí)

Các tin khác
Tuyển Olympic Argentina là ứng viên hàng đầu cho HCV Olympic 2024

Môn bóng đá nam Olympic 2024 đã xác định được 16 đội bóng góp mặt, với chiếc vé cuối cùng thuộc về Guinea.

HLV Hoàng Anh Tuấn trên sân tập U23 Việt Nam.

HLV Hoàng Anh Tuấn chính thức chia tay VFF sau khi dẫn dắt U23 Việt Nam lọt vào tứ kết U23 châu Á 2024.

HLV Mai Đức Chung ký hợp đồng với VFF trở lại dẫn dắt đội tuyển nữ Việt Nam.

HLV Mai Đức Chung trở lại dẫn dắt tuyển nữ Việt Nam với bản hợp đồng có thời hạn từ ngày 09/5/2024 đến 31/12/2025, do VFF không tìm được người thay thế phù hợp.

Lãnh đạo huyện Văn Yên kiểm tra công tác sân bãi chuẩn bị cho giải đấu.

Giải bóng đá tranh Cúp “Quế Văn Yên” lần thứ nhất năm 2024 sẽ khai mạc vào ngày 19/5/2024 tại Sân vận động huyện Văn Yên.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục