CĐV Chelsea biểu tình đòi sa thải HLV Benitez!

  • Cập nhật: Thứ sáu, 11/1/2013 | 1:54:31 PM

Hiệp hội CĐV Chelsea đã lên kế hoạch cho một cuộc biểu tình, tẩy chay các trận đấu của đội nhà, kiên quyết đòi chủ tịch Abramovich phải sa thải HLV Benitez!

Người hâm mộ Chelsea đòi sa thải HLV Benitez!
Người hâm mộ Chelsea đòi sa thải HLV Benitez!

Ngay sau trận thua tức tưởi 0-2 trước CLB Swansea tại trận bán kết lượt đi Capital one Cup, một làn sóng phản đối đã bùng phát từ CĐV “The Blues”. Đích thân chủ tịch hiệp hội CĐV Chelsea - Trizia Fiorellino đã lên mặt báo chỉ trích ông Benitez đồng thời bày tỏ lo ngại đội bóng có thể bị hủy hoại dưới tay chiến lược gia này.
 
“Tất cả đều không thể nhận ra đây là CLB Chelsea. Các cầu thủ thi đấu thiếu gắn kết, nội bộ lục đục và điều quan trọng nhất là Chelsea đã đánh mất đi linh hồn của mình dưới sự chỉ huy của HLV Benitez”, ông Trizia Fiorellino tuyên bố.
 
Cũng theo ông này, chắc chắn các CĐV sẽ quay lưng lại với Chelsea cho tới khi HLV Benitez rời khỏi sân Stamford Bridge. “Theo kinh nghiệm của tôi, các CLB nên tránh để CĐV quay lưng lại với mình. Một khi điều đó xảy ra họ sẽ mất đi một lượng lớn người hâm mộ trung thành”.
 
“Chúng tôi đánh giá cao những gì chủ tịch Abramovich đã làm cho đội bóng. Nhưng chỉ duy nhất lần này ông ấy đã sai khi bổ nhiệm HLV Benitez. Con người đó không phù hợp với vị trí HLV trưởng Chelsea. Sự xuất hiện của ông ấy đúng là có giúp cho Torres thi đấu khởi sắc hơn nhưng lại khiến đội bóng bị xé lẻ vì những rạn nứt và mâu thuẫn giữa CĐV và đội bóng”.
 
Ông Fiorellino cũng chỉ trích quyết định của Chelsea khi buộc Lampard phải ra đi vào mùa hè tới. “Thật là sai lầm khi để Lampard ra đi vào thời điểm này. Chelsea vẫn cần tới kinh nghiệm và tài lãnh đạo của anh ấy. Với Chelsea, Lampard còn là một biểu tượng của đội bóng. Chúng tôi cũng không đồng tình trước thông tin John Terry cũng sắp bị nghỉ việc”.
 
Đây không phải lần đầu tiên HLV Benitez phải hứng chịu sự chỉ trích của người hâm mộ. Trận đấu tâm điểm vòng 13 Ngoại hạng Anh trên sân Stamford Bridge là trận đấu ra mắt của tân HLV Benitez. Thay vì nhận được sự ủng hộ và động viên của CĐV, chiến lược gia người Tây Ban Nha này liên tục bị thóa mạ.
 
Trên khán đài tràn ngập những khẩu hiệu như “Rafa Benitez hãy biến đi”; “Chúng tôi không bao giờ quên những gì ông làm đối với Chelsea”; “Chúng tôi chỉ tin tưởng Di Matteo, còn Benitez thì không bao giờ”, “Benitez chắc chắn bị sa thải”...
 
Sự căm ghét của CĐV cũng có lý do của nó. Thời còn dẫn dắt Liverpool, chính HLV Benitez từng tuyên bố ông không bao giờ có ý định dẫn dắt một đội bóng như Chelsea! Dù nhiều năm trôi qua nhưng CĐV Chelsea vẫn không tha thứ cho HLV này.
 
Trước phản ứng của CĐV, HLV Benitez đã lên tiếng đề nghị hãy dành cho ông sự tôn trọng. “Một số CĐV quá khích sẽ hiểu rằng đó là hành động sai trái, còn tôi không phải một HLV nghiệp dư. Nếu tôi giành chiến thắng mọi thứ sẽ thay đổi nhưng trước hết tôi cần sự tôn trọng tối thiểu dành cho HLV một đội bóng”.
 
Thế nhưng xem ra những lời kêu gọi của ông Benitez không có hiệu quả cho tới lúc này!

(Theo VnMedia)

Các tin khác
HLV Hoàng Anh Tuấn trên sân tập U23 Việt Nam.

HLV Hoàng Anh Tuấn chính thức chia tay VFF sau khi dẫn dắt U23 Việt Nam lọt vào tứ kết U23 châu Á 2024.

HLV Mai Đức Chung ký hợp đồng với VFF trở lại dẫn dắt đội tuyển nữ Việt Nam.

HLV Mai Đức Chung trở lại dẫn dắt tuyển nữ Việt Nam với bản hợp đồng có thời hạn từ ngày 09/5/2024 đến 31/12/2025, do VFF không tìm được người thay thế phù hợp.

Lãnh đạo huyện Văn Yên kiểm tra công tác sân bãi chuẩn bị cho giải đấu.

Giải bóng đá tranh Cúp “Quế Văn Yên” lần thứ nhất năm 2024 sẽ khai mạc vào ngày 19/5/2024 tại Sân vận động huyện Văn Yên.

Hình ảnh nhóm cầu thủ dùng ma túy trong khách sạn làm ảnh hưởng đến bóng đá.

Dùng thuốc giảm đau dính chất kích thích đã bị phạt nặng, dùng ma túy chủ động, làm xấu hình ảnh bóng đá, nhóm cầu thủ HL. Hà Tĩnh khó thoát án phạt nặng từ FIFA.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục