Kết quả vòng 2 giải quần vợt Australia Mở rộng 2013

  • Cập nhật: Thứ năm, 17/1/2013 | 7:51:50 AM

Chiều 16/1, giải quần vợt Australia Mở rộng tiếp tục diễn ra các trận đấu vòng 2 và vẫn chưa có bất ngờ nào xảy ra.

Hạt giống số 1 Novak Djokovic.
Hạt giống số 1 Novak Djokovic.

Hạt giống số 1 Novak Djokovic tiếp tục thẳng tiến với mục tiêu chinh phục giải Grand Slam đầu tiên trong năm. Sau khi dễ dàng có được chiến thắng 3-0 ở vòng 1, chiều 16/1, tay vợt người Serbia thêm một lần nữa nhẹ nhàng vượt qua đối thủ. Ryan Harrison, tay vợt 20 tuổi người Mỹ được xem là một trong những tài năng trẻ triển vọng của quần vợt thế giới, nhưng Djokovic đã cho Harrison thấy rằng, để vươn đến tầm cỡ của tay vợt số 1 thế giới, anh này còn phải cố gắng rất nhiều.

Chiến thắng 6-1, 6-2, 6-3, Djokovic giành quyền vào vòng 3, và có thể phải đến vòng đấu này, Radek Stepanek mới đủ khả năng gây khó khăn cho hạt giống số 1.

Cũng trong chiều 16/1, 2 hạt giống khác ở nội dung đơn nam là Janko Tipsarevich (hạt giống số 8) và Fernando Verdasco (hạt giống số 22) đã giành quyền vào vòng 3 sau các chiến thắng trước Lukas Lacko và Javier Malisse.

Ở nội dung đơn nữ, 2 tay vợt được đánh giá cao là Ana Ivanovic và Venus Williams đã giành quyền vào vòng 3 sau khi giành chiến thắng trước Yung Jan Chan và Alize Cornet.

(Theo VOV)

Các tin khác
Lãnh đạo huyện Văn Yên kiểm tra công tác sân bãi chuẩn bị cho giải đấu.

Giải bóng đá tranh Cúp “Quế Văn Yên” lần thứ nhất năm 2024 sẽ khai mạc vào ngày 19/5/2024 tại Sân vận động huyện Văn Yên.

Hình ảnh nhóm cầu thủ dùng ma túy trong khách sạn làm ảnh hưởng đến bóng đá.

Dùng thuốc giảm đau dính chất kích thích đã bị phạt nặng, dùng ma túy chủ động, làm xấu hình ảnh bóng đá, nhóm cầu thủ HL. Hà Tĩnh khó thoát án phạt nặng từ FIFA.

Vinpearl Golf Nha Trang - một trong những sân golf đẹp nhất Việt Nam - Ảnh minh họa

Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đang kêu gọi cộng đồng cùng chung tay bình chọn cho Golf Việt Nam tại World Golf Wards 2024-Giải thưởng Golf thế giới 2024.

Dortmund sẽ đối đầu Real Madrid ở chung kết Champions League mùa này.

Real Madrid và Borussia Dortmund sẽ quyết đấu tại thánh địa Wembley (London, Anh) để tranh ngôi vương Champions League mùa giải 2023-24.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục