Lộ diện ứng cử viên thay thế HLV Benitez

  • Cập nhật: Thứ sáu, 1/3/2013 | 8:05:11 AM

Hãng tin ESPN cho hay, HLV Manuel Pellegrini của Malaga chính là ứng cử viên sáng giá nhất thay thế ông Benitez tại Chelsea, sau khi chiến lược gia người Tây Ban Nha này tuyên bố ra đi vào cuối mùa giải.

HLV Pellegrini.
HLV Pellegrini.

Ông Pellegrini là cựu HLV của Real Madrid và giờ đang dẫn dắt CLB Malaga tại giải La Liga. Mới đây, người đại diện của ông Pellegrini - Jesus Martinez tiết lộ với báo chí thân chủ của mình đã có cuộc tiếp xúc với “The Blues”.
 
“Chelsea cũng như một vài đội bóng khác đã ngỏ lời muốn tiếp cận HLV Pellegrini nhưng mọi việc mới tạm dừng tại đó và chưa có những buổi đặt vấn đề chính thức từ phía Chelse a. HLV Pellegrini rất mong muốn được làm việc tại Ngoại hạng Anh hoặc những giải đấu lớn như Bundesliga, Serie A”, ông Martinez nói.
 
Cũng theo ông Martinez, mọi chuyện sẽ rõ ràng hơn vào tháng 4,5 tới đây khi mùa giải bước vào giai đoạn cuối. Đó cũng là lúc Chelsea và các đội bóng khác sẽ thể hiện rõ quyết định của mình.
 
Còn lúc này, HLV Pellegrini vẫn khẳng định, ông không quan tâm lắm tới những tin đồn liên quan tới CLB Chelsea vì muốn dành trọn tâm sức cho Malaga.
 
Giới thạo tin cho hay, hiện Chelsea vẫn đang lặng lẽ tìm kiếm một ứng viên có kinh nghiệm và bản lĩnh để thay thế HLV tạm quyền Benitez. Ngoài ông Pellegrini, “The Blues” chú ý tới khá nhiều cái tên như 2 cựu HLV của họ là Mourinho, Grant.
 
Việc Chelsea đẩy nhanh quá trình tìm kiếm người đủ tầm và tài để tiếp quản chiếc ghế Stamford Bridge bắt nguồn từ tuyên bố chia tay của ông Benitez.
 
Hôm qua (28/2), ông Benitez khẳng định trên đài BBC về quyết định chia tay Chelsea. “Tôi cảm thấy buồn và thất vọng với cách hành xử của CĐV Chelsea. Họ không hề ủng hộ đội bóng hay cầu thủ thay vào đó là những hành động quá khích, la ó, phản đối. CĐV Chelsea có thể yên tâm vì đã toại nguyện mong ước của mình vì tôi sẽ ra đi vào cuối mùa giải này”.
 
Tương lai của ông Benitez đã được báo chí Anh đề cập nhiều trong vài tháng qua. Ông không nhận được sự ủng hộ ngay trong nội bộ Chelsea. Trong quá khứ chủ tịch Abramovich chưa từng thay tới 3 HLV ở một mùa giải nhưng năm nay “thời thế" có thể sẽ thay đổi.
 
Tỉ phú người Nga buộc phải hành động sớm khi thành tích của Chelsea dưới thời Benitez quá tệ hại. Tỉ lệ thành công qua các trận đấu của ông Benitez chỉ đạt 47%, thấp nhất trong số các HLV từng dẫn dắt Chelsea.

(Theo VnMedia)

Các tin khác
Đức tạm nới lỏng luật về tiếng ồn nhằm giúp tạo nên bầu không khí lễ hội tại Euro 2024.

Đức đã nới lỏng luật về tiếng ồn nhằm tạo ra bầu không khí lễ hội tại Euro 2024 do họ làm chủ nhà.

HLV Kim Sang-sik được chào đón tại sân bay Nội Bài

14h30 ngày 6/5 tại Hà Nội, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ tổ chức lễ ký hợp đồng và công bố tân huấn luyện viên (HLV) trưởng đội tuyển quốc gia và đội tuyển U23 Việt Nam với HLV người Hàn Quốc, ông Kim Sang-sik.

Tại Scottish Open 2024, một trong những giải billiard hàng đầu châu Âu, cơ thủ Dương Quốc Hoàng của Việt Nam đã xuất sắc giành chức vô địch, qua đó làm nên lịch sử cho billiard pool nước nhà.

Trợ lý Choi Won-kwon (phải) sẽ cùng 11 trợ lý khác giúp việc cho HLV trưởng Kim sang-sik

Tổng Thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Dương Nghiệp Khôi tiết lộ, có 12 trợ lý giúp việc cho HLV trưởng Kim Sang-sik, bao gồm 3 người Hàn Quốc và 9 người Việt Nam.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục