Messi vượt Nistelrooy về số bàn thắng ở Champions League

  • Cập nhật: Thứ tư, 13/3/2013 | 1:49:40 PM

Với 2 bàn sút vào lưới AC Milan trong trận vừa qua, Messi trở thành một trong những cái tên ghi nhiều bàn nhất ở Champions League.

Messi đã có 2 cú sút hiểm hóc vào lưới AC Milan.
Messi đã có 2 cú sút hiểm hóc vào lưới AC Milan.

Đêm 12/3, cả sân Nou Camp đã vỡ òa đầy phấn khởi trước chiến thắng diệu kỳ 4-0 của Barca, hạ gục đối thủ AC Milan. Trong đó, có 2 bàn thắng là nhờ công của M10. Ở phút thứ 5 của trận đấu, Messi đã sút bóng vào góc xa, ghi bàn mở tỷ số 1-0 cho Barca. Và đến phút thứ 40, sau cú chuyền bóng từ Iniesta, Messi đã thêm một lần ghi bàn nâng tỷ số 2-0 cho đội nhà.
 
Với 2 bàn vào lưới AC Milan trong trận đấu tại Nou Camp, Messi đã trở thành một trong những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhiều nhất trong lịch sử Champions League.

Tiền đạo của Barca đã đạt mốc 57 bàn thắng trong giải đấu. Con số này còn lớn hơn cả số bàn thắng kỷ lục mà cựu tiền đạo M.U và Real Madrid – Ruud van Nistelrooy  đã có. Mặc dù vậy, Messi vẫn đứng ở vị trí thứ hai, sau kỷ lục 71 bàn của Raul, tiền đạo Tây Ban Nha hiện đang chơi cho CLB Al Saad của Qatar.

(Theo VOV)

Các tin khác
U23 Việt Nam (áo đỏ) dừng bước trước U23 Iraq với tỷ số 0-1 ở trận tứ kết.

Dừng bước ở tứ kết trước U23 Iraq với tỷ số sít sao 0-1, U23 Việt Nam phần nào cho thấy những nỗ lực lớn, hoàn thành được mục tiêu tối thiểu trong tình thế khó khăn của bóng đá nước nhà. Các cầu thủ trẻ có tiềm năng phát triển nếu được trọng dụng và tạo điều kiện cọ xát.

Karate Việt Nam có vị trí số 1 ở giải vô địch Đông Nam Á năm nay.

Các võ sỹ của đội tuyển karate Việt Nam đã kết thúc xuất sắc các nội dung ở giải vô địch Đông Nam Á 2024 qua đó đứng nhất toàn đoàn với 21 tấm HCV.

Các vận động viên thi đấu hết mình.

Sau 4 ngày thi đấu sôi nổi (từ 23 - 26/4/2024), Giải Bóng đá Nữ trang phục dân tộc huyện Lục Yên lần thứ nhất năm 2024 do Hội Liên hiệp phụ nữ phối hợp với Trung tâm Truyền thông và Văn hóa huyện tổ chức đã thành công tốt đẹp.

Xác định 4 đội bóng vào bán kết tại VCK U23 châu Á 2024.

Khép lại trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Iraq tại vòng tứ kết, VCK U23 châu Á 2024 đã xác định được 4 đội bóng vào vòng bán kết.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục