Madrid muốn có Falcao phải trả gần 100 triệu USD

  • Cập nhật: Thứ sáu, 15/3/2013 | 1:31:27 PM

Trước khả năng tiền đạo Radamel Falcao có thể ra đi, Atletico đã định giá đội bóng nào muốn có siêu sao người Colombia sẽ phải trả ít nhất 60 triệu euro (khoảng 78 triệu USD) nhưng riêng Real Madrid sẽ phải trả thêm 15 triệu nữa, tức là 75 triệu euro (khoảng 97,6 triệu USD).

Radamel Falcao.
Radamel Falcao.

Khi Falcao quyết định ở lại Atletico thêm một mùa bóng nữa bất chấp có hai lời chào mời đều trị giá trên 45 triệu euro, tiền đạo này hiểu rằng anh nợ Atletico, câu lạc bộ đã tạo cho anh bước nhảy vọt về chất lượng và đẳng cấp.

Sự đồng ý kéo dài thời hạn hợp đồng thêm một năm nữa theo yêu cầu của ban lãnh đạo và huấn luyện viên Cholo Simeone đã cho phép Atletico giữ được đà thi đấu tốt và có thời gian để chuẩn bị kỹ hơn cho một cuộc chia tay.

Và giờ đây, họ hiểu rằng sẽ khó có thể giữ chân sát thủ người Colombia lâu hơn được nữa nhưng họ tin sự ra đi của cầu thủ này sẽ làm cho chiếc rương đựng tiền của câu lạc bộ sẽ đầy ắp.

Theo nguồn tin từ một câu lạc bộ nước Anh muốn có tiền đạo áo trắng-sọc đỏ, Falcao đã làm một việc hiếm có, đó là đồng ý ghi trong hợp đồng kéo dài của mình một “điều khoản chống Madrid,” theo đó nếu đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha muốn mua được anh phải trả thêm 15 triệu euro (19,5 triệu USD), trong khi với các câu lạc bộ khác, giá chuyển nhượng là 60 triệu euro.

Tuy nhiên, các nguồn tin có thẩm quyền của Atletico cho biết “ Falcao sẽ không chơi cho Madrid ở mùa bóng tới” và “không loại trừ khả năng sẽ ở lại với câu lạc bộ hiện nay của mình.”

Cách nay vài tháng, chính siêu sao người Colombia đã thừa nhận rằng tương lai của anh có thể là sân Bernabeu, nhưng hiện nay có vẻ Manchester City mới thực sự quyết tâm chi đậm để sở hữu “mãnh hổ,” nhất là trong bối cảnh họ có thể sẽ bán Carlos Tevez và Dzeko.

Tuy nhiên, một số câu lạc bộ khác như Chelsea và PSG cũng sẵn sàng chạy đua cùng Madrid và City để có được sự phục vụ của Falcao, vì vậy hiện chưa thể khẳng định được chính xác bến đổ mới của sát thủ người Colombia.

(Theo TTXVN)

Các tin khác
U23 Việt Nam (áo đỏ) dừng bước trước U23 Iraq với tỷ số 0-1 ở trận tứ kết.

Dừng bước ở tứ kết trước U23 Iraq với tỷ số sít sao 0-1, U23 Việt Nam phần nào cho thấy những nỗ lực lớn, hoàn thành được mục tiêu tối thiểu trong tình thế khó khăn của bóng đá nước nhà. Các cầu thủ trẻ có tiềm năng phát triển nếu được trọng dụng và tạo điều kiện cọ xát.

Karate Việt Nam có vị trí số 1 ở giải vô địch Đông Nam Á năm nay.

Các võ sỹ của đội tuyển karate Việt Nam đã kết thúc xuất sắc các nội dung ở giải vô địch Đông Nam Á 2024 qua đó đứng nhất toàn đoàn với 21 tấm HCV.

Các vận động viên thi đấu hết mình.

Sau 4 ngày thi đấu sôi nổi (từ 23 - 26/4/2024), Giải Bóng đá Nữ trang phục dân tộc huyện Lục Yên lần thứ nhất năm 2024 do Hội Liên hiệp phụ nữ phối hợp với Trung tâm Truyền thông và Văn hóa huyện tổ chức đã thành công tốt đẹp.

Xác định 4 đội bóng vào bán kết tại VCK U23 châu Á 2024.

Khép lại trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Iraq tại vòng tứ kết, VCK U23 châu Á 2024 đã xác định được 4 đội bóng vào vòng bán kết.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục