Yên Bái: 160 vận động viên tham gia Đại hội thể thao ngành ngân hàng

  • Cập nhật: Thứ sáu, 15/3/2013 | 2:44:09 PM

YBĐT - Thiết thực chào mừng Đại hội Công đoàn tỉnh Yên Bái lần thứ XVIII, chào mừng 62 năm ngày thành lập Ngân hàng Việt Nam và chào mừng Đại hội lần thứ V Công đoàn Ngân hàng Việt Nam, vừa qua, ngành ngân hàng Yên Bái đã tổ chức Đại hội thể dục thể thao lần thứ II.

Đại hội thu hút trên 160 vận động viên là đoàn viên công đoàn của 6 công đoàn cơ sở ngành ngân hàng tham gia ở 6 môn thi đấu, gồm: cầu lông, bóng bàn, cờ tướng, đẩy gậy, quần vợt và kéo co.

Đây cũng là dịp giao lưu, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau giữa các đoàn viên công đoàn ngành, giúp các đơn vị trao đổi kinh nghiệm tổ chức các phong trào văn hóa, thể thao, xây dựng đơn vị văn hóa.

Ban tổ chức đã trao 18 giải nhất, 18 giải nhì, 16 giải ba cho các vận động viên có thành tích xuất sắc và giải nhất toàn đoàn cho đoàn vận động viên Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, giải nhì cho đoàn Ngân hàng Đầu tư và Phát triển và giải ba cho đoàn Ngân hàng Phát triển.

Thanh Xuân

Các tin khác
U23 Việt Nam (áo đỏ) dừng bước trước U23 Iraq với tỷ số 0-1 ở trận tứ kết.

Dừng bước ở tứ kết trước U23 Iraq với tỷ số sít sao 0-1, U23 Việt Nam phần nào cho thấy những nỗ lực lớn, hoàn thành được mục tiêu tối thiểu trong tình thế khó khăn của bóng đá nước nhà. Các cầu thủ trẻ có tiềm năng phát triển nếu được trọng dụng và tạo điều kiện cọ xát.

Karate Việt Nam có vị trí số 1 ở giải vô địch Đông Nam Á năm nay.

Các võ sỹ của đội tuyển karate Việt Nam đã kết thúc xuất sắc các nội dung ở giải vô địch Đông Nam Á 2024 qua đó đứng nhất toàn đoàn với 21 tấm HCV.

Các vận động viên thi đấu hết mình.

Sau 4 ngày thi đấu sôi nổi (từ 23 - 26/4/2024), Giải Bóng đá Nữ trang phục dân tộc huyện Lục Yên lần thứ nhất năm 2024 do Hội Liên hiệp phụ nữ phối hợp với Trung tâm Truyền thông và Văn hóa huyện tổ chức đã thành công tốt đẹp.

Xác định 4 đội bóng vào bán kết tại VCK U23 châu Á 2024.

Khép lại trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Iraq tại vòng tứ kết, VCK U23 châu Á 2024 đã xác định được 4 đội bóng vào vòng bán kết.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục