6 gương mặt sắp bị MU thanh lý gồm những ai?

  • Cập nhật: Thứ hai, 18/3/2013 | 8:02:53 AM

Mùa giải không còn dài và MU cũng chuẩn bị bước lên ngôi vô địch ở Premier League, do đó, đội bóng áo đỏ đang từng bước thực hiện cuộc cải cách về lực lượng.

Nani và Anderson sẽ ra đi?
Nani và Anderson sẽ ra đi?

Hơn Man City tới 15 điểm trên bảng xếp hạng trong khi Premier League chỉ còn 9 vòng nữa là kết thúc, có thể nói MU đã sớm chạm tay vào chức vô địch lần thứ 20 ở giải Ngoại hạng. Mặc dù vậy, tại Champions League, thầy trò Alex Ferguson lại sớm phải dừng bước ở vòng 1/8, và đó là lý do khiến ông già gân quyết định mạnh tay cải cách.

Theo một nguồn tin thân cận từ MU, vị thuyền trưởng người Scotland đã lên sẵn danh sách cần phải thanh lý trong mùa hè tới đây, nhằm giúp Quỷ đỏ tinh giản biên chế, đồng thời có thêm tiền để mua về những ngôi sao ưng ý.

Đứng đầu trong danh sách này là 2 cái tên Anderson và Nani. Cùng gia nhập Old Trafford vào năm 2007 nhưng bộ đôi này chưa xứng tầm với những gì Fergie kỳ vọng. Trong khi tiền vệ người Brazil chưa cho thấy bóng dáng của một Scholes mới, thì hậu duệ của Ronaldo lại tỏ ra quá chảnh và thích đòi hỏi dù đóng góp chưa nhiều.

Ở mùa giải này, cả Anderson lẫn Nani đều không đóng góp gì nhiều trong thành công chung của toàn đội. Không những vậy, tại những vị trí mà họ nắm giữ đã có Cleverley và Zaha thay thế. Do đó, nếu không sớm cải thiện phong độ trong 2 tháng sắp tới, nhiều khả năng họ sẽ bị đem bán.

Câu chuyện của Buttner và Lindegaard lại khác. Họ được mua về với chủ trương là dự bị chiến lược cho Evra và De Gea. Tuy nhiên, bộ đôi này lại không thể hoàn thành được nhiệm vụ ấy khi thường xuyên đánh mất bản thân mỗi khi được tung vào sân.

6 gương mặt sắp bị MU thanh lý gồm những ai?
Buttner không thể hiện được gì nhiều từ khi tới MU 

Không quá ngạc nhiên khi bản "danh sách đen" còn có Paul Scholes. Gánh nặng tuổi tác khiến "hoàng tử gừng" hầu như chỉ theo dõi đồng đội thi đấu trên băng ghế dự bị. Khác với Ryan Giggs, lão tướng người Anh không có nền thể lực dẻo dai và rất có thể sẽ nói lời chia tay chính thức với Quỷ đỏ khi mùa bóng năm nay kết thúc.

Bất ngờ nhất có lẽ là trường hợp của Chicharito. Bất chấp việc chân sút người Mexico đang là chân sút tốt thứ nhì của đội bóng nhưng rõ ràng, tầm quan trọng của anh chưa thể sánh được với Welbeck và Rooney, những tiền đạo có lối chơi rộng và tích cực lùi sâu làm bóng.

Khi mà vị trí của Van Persie là bất khả xâm phạm, còn Welbeck ngày càng chững chạc, Chicharito rất có thể sẽ sống lại những ngày dự bị mỏi mòn như ở đầu mùa năm nay. Vì thế, nếu tiền đạo người Mexico ra đi để Quỷ đỏ có ngân sách chiêu mộ những James Rodriguez, Ezequiel Garay hay Matt Hummels, đó cũng chẳng phải là điều gì quá to tát.

(Theo VTC)

Các tin khác
U23 Việt Nam (áo đỏ) dừng bước trước U23 Iraq với tỷ số 0-1 ở trận tứ kết.

Dừng bước ở tứ kết trước U23 Iraq với tỷ số sít sao 0-1, U23 Việt Nam phần nào cho thấy những nỗ lực lớn, hoàn thành được mục tiêu tối thiểu trong tình thế khó khăn của bóng đá nước nhà. Các cầu thủ trẻ có tiềm năng phát triển nếu được trọng dụng và tạo điều kiện cọ xát.

Karate Việt Nam có vị trí số 1 ở giải vô địch Đông Nam Á năm nay.

Các võ sỹ của đội tuyển karate Việt Nam đã kết thúc xuất sắc các nội dung ở giải vô địch Đông Nam Á 2024 qua đó đứng nhất toàn đoàn với 21 tấm HCV.

Các vận động viên thi đấu hết mình.

Sau 4 ngày thi đấu sôi nổi (từ 23 - 26/4/2024), Giải Bóng đá Nữ trang phục dân tộc huyện Lục Yên lần thứ nhất năm 2024 do Hội Liên hiệp phụ nữ phối hợp với Trung tâm Truyền thông và Văn hóa huyện tổ chức đã thành công tốt đẹp.

Xác định 4 đội bóng vào bán kết tại VCK U23 châu Á 2024.

Khép lại trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Iraq tại vòng tứ kết, VCK U23 châu Á 2024 đã xác định được 4 đội bóng vào vòng bán kết.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục