HLV Hoàng Văn Phúc muốn tiếp tục dẫn dắt ĐT Việt Nam

  • Cập nhật: Thứ hai, 25/3/2013 | 7:56:54 AM

Sau khi kết thúc thời gian làm HLV trưởng tạm quyền ĐTQG Việt Nam, HLV Hoàng Văn Phúc đã chia sẻ ông sẽ tiếp tục đảm nhận trọng trách này nếu được VFF tin tưởng.

HLV Hoàng Văn Phúc.
HLV Hoàng Văn Phúc.

Trong thời gian đảm nhận cương vị HLV trưởng tạm quyền ĐT Việt Nam, HLV Hoàng Văn Phúc đã không mang về được một chiến thắng nào tại vòng loại Asian Cup 2015 (thua UAE 1-2 và Hong Kong 0-1).

Dù không mang lại được thành tích khả quan nhưng khi được đề cập đến chuyện có muốn tiếp tục dẫn dắt ĐTQG, vị HLV người Hà thành chia sẻ trên tờ Thanh Niên: “Hiện tại, hợp đồng tạm quyền của tôi đã chấm dứt và nếu lãnh đạo Tổng cục TDTT và thường trực VFF vẫn tiếp tục giao nhiệm vụ cho tôi, tôi cùng các trợ lý sẽ thẳng thắn rút kinh nghiệm, để không vấp phải những điều không hay như vừa qua và cố gắng làm tốt nhất.”

Ông Phúc cũng trình bày quan điểm của cá nhân ông nếu được tiếp tục đảm nhận nhiệm vụ. Ông cho biết: “Như tôi vừa nói, vì chưa nhận được lời mời chính thức nên tôi rất khó nói kỹ hơn về kế hoạch sắp tới. Tuy nhiên, theo quan điểm cá nhân, kiểu kết hợp “2 trong 1” của đội tuyển Việt Nam không phải là cách làm hay. Vì đội tuyển đã không còn quá nhiều cơ hội tại Asian Cup 2015 nên ở trận đấu tiếp theo của tuyển vào giữa tháng 10 năm nay, theo tôi, nên mạnh dạn để các cầu thủ trẻ của U.23 thi đấu - cũng là dịp tốt để chuẩn bị cho SEA Games 27.”

Hiện tại, ĐT Việt Nam đang xếp cuối bảng E vòng loại Asian Cup 2015 khi chưa giành được điểm nào và đang rất hẹp cửa lọt vào vòng chung kết.
 
(Theo VTV)

Các tin khác
Khoảng 800 đến 1.300 cảnh sát sẽ được triển khai xung quanh các sân vận động trong mỗi trận đấu tại EURO 2024.

An ninh Đức được giao trọng trách bảo vệ khoảng 2,7 triệu người hâm mộ tại 24 đại bản doanh của các đội bóng trải khắp đất nước và 10 sân vận động - nơi sẽ diễn ra 51 trận đấu từ ngày 14/6-14/7 tới.

Công đoàn cơ sở Hạt Kiểm Lâm huyện Văn Chấn giành giải Nhất nội dung bóng chuyền hơi nam.

Vừa qua, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Văn Chấn tổ chức giải Bóng chuyền hơi hưởng ứng Tháng Công nhân,Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động năm 2024.

Đội tuyển Việt Nam là hạt giống số 1 của ASEAN Cup 2024.

Ngày 13/5, Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF) đã có cuộc họp triển khai công tác tổ chức giải bóng đá vô địch Đông Nam Á 2024 (ASEAN Mitsubishi Electric Cup 2024).

Với thỏa thuận đã đạt được cùng Liên đoàn Bóng đá châu Âu, TV360 hiện là đơn vị duy nhất sở hữu bản quyền vòng chung kết UEFA EURO 2024 trên lãnh thổ Việt Nam và có quyền khai thác truyền thông giải đấu trên tất cả các hạ tầng truyền hình, mạng xã hội trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục