Ông Hoàng Văn Phúc chính thức làm HLV tuyển Việt Nam

  • Cập nhật: Thứ sáu, 29/3/2013 | 7:49:24 AM

Dù không đưa đội nhà giành điểm trong 2 trận đấu gần đây ở vòng loại ASIAN Cup 2015 nhưng HLV Hoàng Văn Phúc vẫn được Thường trực VFF tín nhiệm, chọn vào chức HLV đội tuyển quốc gia và U23 quốc gia.

HLV Hoàng Văn Phúc có thêm cơ hội với ĐT Việt Nam.
HLV Hoàng Văn Phúc có thêm cơ hội với ĐT Việt Nam.

Bên lề Hội nghị LĐBĐ Việt Nam khóa VI vào chiều 28-3, Chủ tịch Nguyễn Trọng Hỷ cho hay, Thường trực VFF đã quyết định chọn HLV Hoàng Văn Phúc vào vị trí HLV trưởng đội tuyển quốc gia và U23 quốc gia. Việc thảo luận với HLV Hoàng Văn Phúc sẽ sớm được tiến hành một khi HLV này đồng ý. Tất nhiên điều tiên quyết khi nhận lời VFF là HLV Hoàng Văn Phúc phải chấp nhận rời bỏ cương vị HLV CLB Hà Nội, đang thi đấu ở giải hạng nhất. Và để HLV Hoàng Văn Phúc có thể yên tâm nhận nhiệm vụ ở đội tuyển quốc gia, VFF sẽ bố trí HLV này làm việc ở Phòng các đội tuyển quốc gia.

Hiện tại, khả năng HLV Hoàng Văn Phúc nhận lời VFF vẫn bỏ ngỏ. Ông Hoàng Văn Phúc đã bó khá lâu với CLB Hà Nội và ấp ủ nhiều tham vọng với CLB này. Dù vậy, nhiều nguồn tin cho hay, một khi ông chủ CLB Hà Nội đồng ý thì HLV Hoàng Văn Phúc sẽ nhận nhiệm vụ ở đội tuyển quốc gia và U23 quốc gia. Còn không thì rất có thể ông sẽ “nén lòng” ở lại CLB Hà Nội. Ngoài một lý do khác có thể khiến ông Hoàng Văn Phúc băn khoăn trước đề nghị của VFF còn bởi BCH khóa VI sắp hết nhiệm vụ, trong khi chưa biết “ý tứ’ về vai trò người cầm lái đội tuyển quốc gia của lãnh đạo khóa VII sẽ thế nào.

(Theo HNMO)

Các tin khác
Khoảng 800 đến 1.300 cảnh sát sẽ được triển khai xung quanh các sân vận động trong mỗi trận đấu tại EURO 2024.

An ninh Đức được giao trọng trách bảo vệ khoảng 2,7 triệu người hâm mộ tại 24 đại bản doanh của các đội bóng trải khắp đất nước và 10 sân vận động - nơi sẽ diễn ra 51 trận đấu từ ngày 14/6-14/7 tới.

Công đoàn cơ sở Hạt Kiểm Lâm huyện Văn Chấn giành giải Nhất nội dung bóng chuyền hơi nam.

Vừa qua, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Văn Chấn tổ chức giải Bóng chuyền hơi hưởng ứng Tháng Công nhân,Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động năm 2024.

Đội tuyển Việt Nam là hạt giống số 1 của ASEAN Cup 2024.

Ngày 13/5, Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF) đã có cuộc họp triển khai công tác tổ chức giải bóng đá vô địch Đông Nam Á 2024 (ASEAN Mitsubishi Electric Cup 2024).

Với thỏa thuận đã đạt được cùng Liên đoàn Bóng đá châu Âu, TV360 hiện là đơn vị duy nhất sở hữu bản quyền vòng chung kết UEFA EURO 2024 trên lãnh thổ Việt Nam và có quyền khai thác truyền thông giải đấu trên tất cả các hạ tầng truyền hình, mạng xã hội trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục