Barca có thể mất ngôi vô địch vì Messi chấn thương

  • Cập nhật: Thứ tư, 3/4/2013 | 1:43:01 PM

Barca đã có một trận cầm hòa khá may mắn trước đối thủ PSG nhưng cái giá phải trả cũng rất đắt.

Messi đã gặp khó khăn vì chấn thương ở ngay hiệp 1 nhưng vẫn nỗ lực ghi bàn.
Messi đã gặp khó khăn vì chấn thương ở ngay hiệp 1 nhưng vẫn nỗ lực ghi bàn.

Ở trận lượt đi vòng tứ kết rạng sáng 3/4, Barcelona đã có tỷ số hòa 2-2 với PSG. Mặc dù ngôi sao người Argentina đã ghi bàn thắng đầu tiên trong trận, nhưng bước vào hiệp 2, Messi buộc phải rời sân vì chấn thương. Cesc Fabregas là cầu thủ thay thế Messi trong đội hình.

Sau khi kiểm tra y tế, Messi được kết luận là bị chấn thương gân kheo ở chân phải. Anh sẽ phải tiếp tục thực hiện quá trình kiểm tra để biết rõ hơn chính xác mức độ chấn thương, bởi Messi đã không thể chạy trên sân ở những phút cuối.

Thực tế, trước đó, Messi đã có những biểu hiện đau nhức, khó chịu và bị chịu sức ép rất lớn từ các cầu thủ phía PSG, nhưng anh vẫn nỗ lực ghi bàn mở tỷ số từ đường chuyền của Alves. Theo phỏng đoán, Messi có thể sẽ bị nghiêm trọng tới mức rách gân kheo và Barca có thể thiếu Messi trong vòng 3 tuần.

Vì thế, cầu thủ người Argentina sẽ vắng mặt trong trận đấu tiếp theo với Mallorca ở giải Tây Ban Nha và ở trận lượt về Champions League diễn ra vào tuần tới.

Không chỉ có M10, mà cả Javier Mascherano cũng dính chấn thương gân kheo. Javier đã cảm thay đau đớn vô cùng và cũng phải rời sân ngay trong thời gian diễn ra trận đấu. Dự kiến, Javier sẽ phải nghỉ thi đấu 6 tuần để điều trị chấn thương.
 
Javier đau đớn vì chấn thương.

Với tỷ số 2-2, cái giá phải trả với các cầu thủ Barca như Messi, Javier chẳng hề may mắn chút nào. Thậm chí, thiếu đi chân sút “trụ cột” còn khiến Barca có nguy cơ phải nói lời tạm biệt với danh hiệu vô địch lần thứ 5 liên tiếp của Champions League.

(Theo VOV)

Các tin khác
Công đoàn cơ sở Hạt Kiểm Lâm huyện Văn Chấn giành giải Nhất nội dung bóng chuyền hơi nam.

Vừa qua, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Văn Chấn tổ chức giải Bóng chuyền hơi hưởng ứng Tháng Công nhân,Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động năm 2024.

Đội tuyển Việt Nam là hạt giống số 1 của ASEAN Cup 2024.

Ngày 13/5, Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF) đã có cuộc họp triển khai công tác tổ chức giải bóng đá vô địch Đông Nam Á 2024 (ASEAN Mitsubishi Electric Cup 2024).

Với thỏa thuận đã đạt được cùng Liên đoàn Bóng đá châu Âu, TV360 hiện là đơn vị duy nhất sở hữu bản quyền vòng chung kết UEFA EURO 2024 trên lãnh thổ Việt Nam và có quyền khai thác truyền thông giải đấu trên tất cả các hạ tầng truyền hình, mạng xã hội trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam.

Kình ngư Lê Tiến Đạt là 1 trong 4 VĐV thể thao người khuyết tật Việt Nam giành vé tham dự Paralympic 2024.

Hướng tới Paralympic Paris 2024, các vận động viên (VĐV) thể thao người khuyết tật Việt Nam có những bước chuẩn bị quan trọng và đặt mục tiêu có mặt tại Pháp vào cuối tháng 8 tới.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục