Benitez giành giải HLV hay nhất tháng 4

  • Cập nhật: Thứ bảy, 4/5/2013 | 7:59:18 AM

Thành tích ấn tượng thời gian gần đây trong màu áo Chelsea đã giúp nhà cầm quân người Tây Ban Nha bước lên bục vinh quang với danh hiệu HLV hay nhất tháng 4 giải Ngoại hạng Anh.

9 phút bùng nổ đưa Chelsea vào chung kết Europa LeagueChelsea đứng trước hai kỳ tích lịch sửBenitez, 53 tuổi, là HLV Chelsea đầu tiên giành được danh hiệu trên kể từ Carlo Ancelotti tròn hai năm trước.

Trong tháng 4, Benitez đưa Chelsea trở lại vị trí thứ ba giải Ngoại hạng Anh. Tất cả là nhờ 3 chiến thắng trong 4 lần ra quân. 

Mới đây Benitez đã giúp Chelsea giành quyền vào chơi chung kết Europa League. Với thành tích này, Chelsea đang có cơ hội trở thành đội thứ tư thống nhất cả ba Cup châu Âu.

Mọi chuyện đang có chiều hướng đi lên, tuy nhiên Benitez hầu như không có cơ hội giữ chiếc ghế nóng tại sân Stamford Bridge. Có tin cho biết HLV Jose Mourinho đã nhận lời trở lại Chelsea.

(Theo VnExpress)

Các tin khác
HLV Kim Sang-sik được chào đón tại sân bay Nội Bài

14h30 ngày 6/5 tại Hà Nội, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ tổ chức lễ ký hợp đồng và công bố tân huấn luyện viên (HLV) trưởng đội tuyển quốc gia và đội tuyển U23 Việt Nam với HLV người Hàn Quốc, ông Kim Sang-sik.

Tại Scottish Open 2024, một trong những giải billiard hàng đầu châu Âu, cơ thủ Dương Quốc Hoàng của Việt Nam đã xuất sắc giành chức vô địch, qua đó làm nên lịch sử cho billiard pool nước nhà.

Trợ lý Choi Won-kwon (phải) sẽ cùng 11 trợ lý khác giúp việc cho HLV trưởng Kim sang-sik

Tổng Thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Dương Nghiệp Khôi tiết lộ, có 12 trợ lý giúp việc cho HLV trưởng Kim Sang-sik, bao gồm 3 người Hàn Quốc và 9 người Việt Nam.

Tuyển Anh là ứng viên nặng ký cho chức vô địch Euro 2024.

Huán luyện viên (HLV) đội tuyển Anh Gareth Southgate đạt được mong muốn của mình khi LĐBĐ châu Âu (UEFA) xác nhận sự thay đổi lớn tại Vòng chung kết (VCK) Euro 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục