22 nước tham gia Hội chợ du lịch quốc tế Việt Nam

  • Cập nhật: Thứ tư, 2/4/2014 | 8:15:29 AM

Diễn ra từ ngày 3 đến 6-4 tại Trung tâm triển lãm Giảng Võ (Hà Nội), Hội chợ du lịch quốc tế Việt Nam thu hút tới 22 nước và vùng lãnh thổ đăng ký tham gia: Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nga, Đức, Pháp, Úc...

Hiện đã có 508 gian hàng đăng ký chính thức, trong đó có 154 gian hàng quốc tế.

Trong khuôn khổ hội chợ sẽ có một hội nghị, bốn hội thảo quốc tế, một buổi tọa đàm và một diễn đàn doanh nghiệp. Trong đó, mối quan tâm chung mà các bên tập trung thảo luận là du lịch có trách nhiệm và định vị thương hiệu du lịch.

Hội chợ cũng có một diễn đàn nhằm tạo điều kiện cho công chúng, những người hoạt động trong lĩnh vực du lịch tiếp xúc với các ứng viên của danh hiệu đại sứ du lịch.

Tham gia diễn đàn có cựu đại sứ du lịch Lý Nhã Kỳ, các ứng viên Diệu Hân, Lan Phương, Ngọc Hân, Hồng Thuận. Nghệ sĩ Lục Tiểu Linh Đồng (Trung Quốc) - người nổi tiếng với vai Tôn Ngộ Không - cũng sẽ có mặt giao lưu với khán giả. Diễn đàn sẽ tổ chức từ 14g-16g ngày 6-4.

(Theo TTO)

Các tin khác
Ngành văn hóa du lịch quyết tâm chấn chỉnh các hoạt động nghệ thuật biểu diễn (Ảnh minh họa).

Từ khi Nghị định 79 được thực thi, công tác quản lý hoạt động nghệ thuật biểu diễn trên cả nước đã có chuyển biến rõ rệt.

Ngày 1/4, Bộ Thông tin và Truyền thông chính thức phát hành bộ tem chuyên đề “Ếch cây” gồm năm mẫu tem khổ 43x32 mm với tổng giá mặt 31.500 đồng.

Nghệ sĩ Benjamin Schoos - Sứ Giả Long.

Trong khuôn khổ Festival Huế và Liên hoan Âm thanh Hà Nội 2014 (Hanoi Sound Stuff Festival), Phái đoàn Wallonie-Bruxelles giới thiệu tới công chúng yêu âm nhạc của Hà Nội và Huế các buổi hòa nhạc lớn và đặc sắc của "Sứ Giả Long".

Các nhân vật trong phim ''Frozen.''

Bộ phim ''Frozen'' của Disney đã chính thức trở thành bộ phim hoạt hình ăn khách nhất mọi thời đại khi vượt qua kỷ lục doanh thu của ''Toy Story 3'' trước đây.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục