Giải thưởng báo chí về biển Đông năm 2015

  • Cập nhật: Thứ tư, 16/9/2015 | 2:09:36 PM

Nhằm nâng cao hoạt động phổ biến, tuyên truyền về chủ quyền biển đảo quốc gia và lợi ích của Việt Nam ở biển Đông, Quỹ Hỗ trợ nghiên cứu biển Đông phát động Giải thưởng báo chí về biển Đông năm 2015 dành cho các phóng viên, nhà báo, nhà bình luận có bài báo về biển Đông đăng trên các báo, tạp chí (báo mạng, truyền hình, đài phát thanh và báo giấy) trong năm 2015.

Bài báo tham dự có tính thời sự, đưa tin chính xác, những bình luận sắc bén về các vấn đề liên quan đến biển Đông được đông đảo bạn đọc quan tâm, góp phần tuyên truyền rộng rãi và nâng cao nhận thức về chủ quyền biển đảo quốc gia và lập trường của Việt Nam trong vấn đề biển Đông, đồng thời thúc đẩy các biện pháp nhằm duy trì hòa bình, ổn định tại biển Đông. Có 5 giải thưởng, mỗi giải 20 triệu đồng. Hạn chót gửi bài tham dự ngày 31-12-2015. Thông tin về giải tại www.fess.vn.

(Theo SGGP)

Các tin khác

Trong đêm thi bán kết của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 vừa diễn ra tối qua (15/9), tại Crown Center, Nha Trang - cũng là sân khấu diễn ra chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2008, tất cả thí sinh đã có màn đồng diễn khuấy động đêm thi ngay từ những giây phút đầu tiên, trước khi bước vào phần thi bikini và trang phục dạ hội. Sau những ngày tập luyện với các chuyên gia, các người đẹp đã biết catwalk uyển chuyển, rạng rỡ cùng phong thái tự tin.

Bức ảnh đoạt giải của Baraa al Halabi.

Tấm ảnh đoạt giải báo chí quốc tế Fujairah ghi lại cảnh tượng kinh hoàng sau vụ ném bom một nhà thờ Hồi giáo ở thành phố Aleppo, Syria.

Sáng 15/9, tại Hà Nội, Bộ Văn hóa-Thể thao và Du lịch (VH, TT&DL) đã tổ chức họp báo giới thiệu Liên hoan nghệ thuật hát then – đàn tính các dân tộc Tày, Nùng, Thái Việt Nam lần thứ V, năm 2015 tại tỉnh Tuyên Quang.

11 nghệ nhân thực hành diễn xướng và truyền dạy nghi lễ chầu văn được phong tặng danh hiệu Nghệ nhân dân gian.

Tối 14/9 tại Hà Nội, Hội Văn nghệ dân gian Việt Nam đã long trọng tổ chức lễ phong tặng danh hiệu Nghệ nhân dân gian cho 11 nghệ nhân thực hành diễn xướng và truyền dạy nghi lễ chầu văn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục