Biểu diễn opera "Giai điệu mùa thu" tại Hà Nội

  • Cập nhật: Thứ sáu, 9/10/2015 | 2:08:42 PM

Học viện Âm nhạc Huế và Dàn nhạc Giao hưởng thính phòng Hà Nội sẽ biểu diễn chương trình opera "Giai điệu mùa thu" tại Trung tâm Văn hóa Pháp (24 Tràng Tiền, Hà Nội) vào tối 10/10.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Chương trình biểu diễn tới gồm những bản Aria (khúc ca) trữ tình, lãng mạn, hợp với mùa thu, trích từ các vở nhạc kịch nổi tiếng và quen thuộc. Ngoài các Aria cổ điển trên, các nghệ sĩ còn thể hiện những bài hiện đại, hợp với giới trẻ như "Core'ngrato" (Cardillo), "The prayes" (Foster), "Piacer d'amor" (Martini)…

Học viện Âm nhạc Huế là một trong ba cơ sở đào tạo âm nhạc chuyên nghiệp lớn nhất của cả nước. Học viện có đội ngũ ca sĩ – giảng viên trẻ, có chất giọng tốt: Lan Anh (Soprano), Bạch Trà (Soprano), Đình Phương (Tenor), Kiều Vân (Soprano), Kim Cúc (Soprano), Thụy Khanh (Mezzo)…

(Theo Chinhphu.vn)

Các tin khác
Nhà báo - nhà văn Svetlana Alexievich là người phụ nữ thứ 14 trong lịch sử giành giải Nobel Văn học.

Bà Svetlana Alexievich trở thành người phụ nữ thứ 14 trong lịch sử chiến thắng giải thưởng Nobel Văn học 2015.

Con số nghệ sĩ bùng nổ tự phát của nhiều thành phần tham gia hoạt động biểu diễn nghệ thuật dẫn đến tình trạng cơ quan quản lý nhà nước không nắm được số lượng, nhân thân của các cá nhân tham gia hoạt động biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang trên địa bàn được giao quản lý. Và tấm thẻ hành nghề được xem là giải pháp hiệu quả.

Ảnh minh họa

Cuộc thi Nghệ thuật sân khấu cải lương chuyên nghiệp toàn quốc năm 2015, do Cục Nghệ thuật biểu diễn (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch -VHTT&DL) tổ chức sẽ diễn ra từ ngày 06 - 23/11/2015.

Các nghệ sỹ trả lời các câu hỏi của báo chí

Nhạc sỹ Nguyễn Quốc Trung - Tổng đạo diễn Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió Mùa cho biết, sau 1 năm chuẩn bị, ngày 8/10 Lễ hội này chính thức được diễn ra tại Hoàng Thành Thăng Long (Hà Nội) với những nghệ sỹ đẳng cấp thế giới và Việt Nam.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục