Hà Nội: Tổ chức 30 buổi biểu diễn nghệ thuật phục vụ nhân dân dịp 61 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

  • Cập nhật: Thứ bảy, 10/10/2015 | 8:49:42 AM

Nhân dịp kỷ niệm 61 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954-10/10/2015), Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội tổ chức nhiều hoạt động văn hoá nghệ thuật, thể dục thể thao chào mừng, trong đó có 30 buổi biểu diễn nghệ thuật phục vụ các tầng lớp nhân dân trên địa bàn thành phố. Thời gian thực hiện vào 20 giờ ngày 10/10.

Hồ Gươm - một trong những địa điểm tổ chức họat động biểu diễn
 nghệ thuật phục vụ nhân dân dịp 61 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.
Hồ Gươm - một trong những địa điểm tổ chức họat động biểu diễn nghệ thuật phục vụ nhân dân dịp 61 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.

Các đơn vị nghệ thuật chuyên nghiệp của Hà Nội, Trung ương, quân đội, công an, các tỉnh bạn và các câu lạc bộ bán chuyên nghiệp sẽ mang đến nhiều chương trình nghệ thuật sinh động, hấp dẫn phục vụ đông đảo quần chúng nhân dân tại 30 quận, huyện thị xã trên địa bàn Thủ đô. Với nhiều loại hình khác nhau như: ca múa nhạc, xiếc, kịch, chèo, cải lương, tuồng, dân ca quan họ... Các chương trình nghệ thuật tập trung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, đất nước và tình yêu Hà Nội. Ngoài địa điểm biểu diễn là các trung tâm quận, huyện, nhiều đơn vị còn tổ chức ở các xã vùng sâu, vùng xa phục vụ đời sống văn hóa tinh thần của người dân.

Đây là các chương trình biểu diễn định kỳ của Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội nhằm phục vụ nhiệm vụ chính trị và đời sống tinh thần của nhân dân vào các ngày lễ lớn của đất nước và thành phố Hà Nội. Thông qua đó, khơi dậy truyền thống yêu nước, tự hào dân tộc, củng cố niềm tin vào những thay đổi của đất nước và Thủ đô Hà Nội.

(Theo Dangcongsan.vn)

Các tin khác
Ban tổ chức trao giải cho các tác giả, nhóm tác giả đoạt giải.

Ngày 9-10, Bộ Công thương phối hợp với Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức lễ trao giải báo chí viết về tiết kiệm năng lượng lần 8-2014. Theo Ban tổ chức, chỉ tính riêng trong 3 năm 2012, 2013, 2014 đã có trên 700 tác phẩm của hàng trăm cơ quan thông tấn báo chí tham gia.

YBĐT - Ví như ai đã từng quen biết Mường Lò, hẳn sẽ gặp lại bao điều như thực như mơ đã từng làm mình vấn vương buổi nào. Hỏi sao ai không thao thiết: “Anh có vào Nghĩa Lộ" cho được, chứ đâu riêng gì tâm hồn người nghệ sĩ?

Nhân dịp kỷ niệm 61 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10-10-1954 – 10-10-2015), Nhà xuất bản Kim Đồng ra mắt hai tác phẩm mới về Hà Nội, đó là tiểu thuyết “Hà Nội, một thời tuổi trẻ” của tác giả Trần Văn Thụ và tập tản văn “Thương thế, ngày xưa…” của nhà văn Lê Minh Hà.

Các nữ sinh tham gia vòng sơ khảo cuộc thi “VMU 2015” năm 2014.

Sau 2 tháng nhận hồ sơ, Cuộc thi Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2015 (Vietnam Miss University 2015) sẽ chính thức bước vào vòng sơ khảo đúng ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục