Đông Nhi nhận giải "Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất" tại MAMA 2015

  • Cập nhật: Thứ năm, 3/12/2015 | 7:58:51 AM

Ca sĩ Đông Nhi đã giành giải Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất tại lễ trao giải MAMA 2015 diễn ra tối 2/12 tại Hongkong.

Đông Nhi nhận giải Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất
Đông Nhi nhận giải Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất

Lễ trao giải Mnet Asian Music Awards 2015 (MAMA 2015) đã diễn ra tối 2/12 tại Hongkong (Trung Quốc). Đây là giải thưởng thường niên của Hàn Quốc, được tổ chức nhằm tôn vinh những nghệ sĩ có đóng góp cho sự phát triển của âm nhạc.

Đáng chú ý tại lễ trao giải MAMA 2015, ca sĩ Đông Nhi đã giành được giải Best Asian Artist (Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất). Đây là năm thứ 4 liên tiếp, có nghệ sĩ Việt Nam giành được giải thưởng này sau Mỹ Tâm (22012), Thu Minh (2013) và Hồ Quỳnh Hương (2014).

Do không đến trực tiếp để nhận giải nên Đông Nhi đã gửi một clip ngắn chia sẻ cảm xúc của mình. Nữ ca sĩ cho biết: “Tôi rất bất ngờ và hạnh phúc khi nhận được thông báo từ Ban tổ chức về giải thưởng mà mình nhận được. Trước tôi, ba đàn chị mà tôi rất ngưỡng mộ là Mỹ Tâm, Thu Minh, Hồ Quỳnh Hương đã được vinh danh, không ngờ đến nay mình là người tiếp theo nhận được vinh dự này. Thật sự, đây là một niềm vui quá bất ngờ trong tháng 12. Tôi muốn chia sẻ giải thưởng với người thân, bạn bè, ekip và đặc biệt là khán giả của tôi. Cảm ơn tất cả mọi người đã luôn đồng hành cùng Đông Nhi. Chắc chắn tôi sẽ còn phải cố gắng nhiều hơn nữa để không phụ lòng của tất cả mọi người dành cho mình”.

Tại lễ trao giải năm nay cũng có những màn biểu diễn hoành tráng từ dàn sao Hàn Quốc như Big Bang, iKON, PSY, CL, SHINee, EXO, f(x), Taeyeon, HyunA, BTS, GOT7, Zion.T...

(Theo VOV)

Các tin khác
Hơn 100 tư liệu quý thuộc khối Châu bản và Mộc bản triều Nguyễn - Di sản tư liệu thế giới đã được giới thiệu tới người xem.

Ngày 2-12, tại Hà Nội, Trung tâm Lưu trữ quốc gia I và Trung tâm Lưu trữ quốc gia IV hợp tác tổ chức triển lãm “Triều Nguyễn với việc biên soạn chính sử qua Châu bản, Mộc bản - Di sản tư liệu thế giới”, giới thiệu hơn 100 phiên bản tài liệu lựa chọn từ hai khối Mộc bản và Châu bản triều Nguyễn - Di sản tư liệu thế giới.

Ông Nguyễn Đăng Chương phát biểu tại buổi họp báo.

Ngày 1/12, tại Hà Nội, Cục Nghệ thuật biểu diễn phối hợp với Trường Trung cấp nghệ thuật Xiếc và Tạp kỹ Việt Nam tổ chức họp báo giới thiệu "Cuộc thi Tài năng Xiếc trẻ 3 nước Việt Nam - Lào - Campuchia năm 2015".

Chiếc trống đồng Đông Sơn 2.000 năm tuổi ở Timor Leste.

Chiếc trống đồng với đường kính 1,03 m, cao 78 cm, nặng 80 kg này được phát hiện tình cờ tại một địa điểm xây dựng ở Baucau, thành phố lớn thứ hai của Timor Leste.

Các nghệ sĩ đến tham dự lễ khai mạc Liên hoan Phim Việt Nam lần thứ 19

Tối 1/12, Liên hoan Phim Việt Nam lần thứ 19 với chủ đề “Điện ảnh Việt Nam – Dân tộc, Nhân văn, Sáng tạo và Hội nhập” chính thức khai mạc tại TP.HCM.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục