Phạm Hương dẫn đầu thí sinh nổi bật nhất Miss Universe

  • Cập nhật: Thứ ba, 15/12/2015 | 8:22:58 AM

Ngày 14-12, chuyên trang sắc đẹp Missosology đưa ra danh sách bình chọn 15 thí sinh đang nổi trội nhất cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 (Official Hot Picks) trong đó Phạm Hương ở vị trí đầu bảng.

Danh sách 15 thí sinh đang nổi trội nhất Hoa hậu Hoàn vũ 2015 của Missosology.
Danh sách 15 thí sinh đang nổi trội nhất Hoa hậu Hoàn vũ 2015 của Missosology.

Chuyên trang sắc đẹp Missosology đánh giá về hoa hậu Việt Nam như sau: "Phạm Hương là thí sinh luôn nhận được nhiều yêu thích. Mọi người đều nói về cô, đưa cô vào danh sách thí sinh họ thích nhất. Không nghi ngờ gì, cô là thí sinh tuyệt vời nhất của châu Á và của Việt Nam từng tham gia Hoa hậu Hoàn vũ. Người ta thậm chí gọi cô là Honey Lee thứ 2" (Honey Lee là thí sinh Hàn Quốc rất nổi bật tại kỳ Hoa hậu Hoàn vũ 2007).

Xếp vị trí thứ 2 ở bảng Official Hot Picks là thí sinh Pháp Flora Coquerel với đánh giá "sẽ có cơ hội cao tại Hoa hậu Hoàn vũ". Missosology cho rằng Flora có nét duyên dáng và sắc sảo, hiện đang tập trung cao độ cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ lần này.

Vị trí thứ 3 hiện thuộc về người đẹp Colombia Ariadna Gutiérrez.

Missosology bình phẩm: "Hoạt bát, cởi mở và đầy nhiệt huyết là những từ được dùng để miêu tả Ariadna Gutiérrez... Cô rất có thể sẽ kế thừa chiếc vương miện".

Hãng tin Reuters cũng đăng tải hình ảnh hoa hậu Phạm Hương trong một buổi tập luyện ở Las Vegas cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ.

(Theo TTO)

Các tin khác
Tác phẩm 'Biên bản chiến tranh 1-2-3-4.75.' của nhà văn Trần Mai Hạnh.

Tối 14/12, tại thủ đô Thái Lan, Hội đồng tổ chức Giải thưởng Văn học ASEAN (SEA Writer Awards) của Thái Lan đã tổ chức trọng thể lễ trao giải năm 2015.

Các di vật được phát hiện tại Hoàng thành Thăng Long năm 2015.

Hơn 1.000m² diện tích khai quật, với các tầng văn hóa dày đặc chồng lấn từ thời Đại La, Lý, Trần, Lê sơ… đến thời hiện đại, kết quả khai quật khảo cổ năm 2015 của Hoàng thành Thăng Long (HTTL) được công bố ngày 14-12 tại Hà Nội đã góp phần làm sáng tỏ nhiều dấu tích kiến trúc cổ xưa.

Là một điểm hẹn văn hóa không thể bỏ qua mỗi dịp đón chào năm mới Dương lịch, tối 1-1-2016, chương trình nghệ thuật đặc biệt nhất trong năm VTV New Year Concert - Chào 2016 tiếp tục là nơi hội tụ của đông đảo gương mặt nghệ sĩ, ca sĩ được yêu thích.

Biểu diễn văn nghệ tại hội trại của đồng bào dân tộc Mường. Ảnh minh họa.

57 công trình, nghiên cứu xuất sắc được nhận giải thưởng Văn nghệ dân gian năm 2015 tại Lễ mừng thọ các nghệ nhân cao tuổi, trao tặng danh hiệu Nghệ nhân dân gian Việt Nam, trao giải thưởng Văn nghệ dân gian năm 2015 do Hội Văn nghệ dân gian Việt Nam tổ chức ngày 12/12, tại Hà Nội.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục