Tìm về người hát Sình Ca

  • Cập nhật: Thứ sáu, 5/2/2016 | 8:29:43 PM

YênBái - YBĐT - Lời hát Sình ca của Nghệ nhân Nịnh Quang Thanh khi cất lên làm mê đắm lòng người đặc biệt là các khúc hát mừng xuân mới, với cách lấy hơi, nhả chữ luyến láy khó ai bì kịp. Giữa bạt ngàn rừng quế mang tiếng hát Sình ca như giục mùa xuân đến sớm.

Ngọc Sơn – Mạnh Cường

Các tin khác

YBĐT - Âm nhạc luôn đem lại nguồn cảm xúc xuân tươi mới, rộn ràng. Những người nghệ sỹ, diễn viên là những “người mang mùa xuân đến sớm”. Tiếng hát cất lên là món quà đầy ý nghĩa mà những người nghệ sỹ, diễn viên đã gửi gắm cả tình cảm, tâm huyết của mình trong từng ca từ gieo niềm vui cho tất cả mọi người, mọi nhà trước mùa xuân mới.

YBĐT – Cùng với các món ăn truyền thống, cành đào, bánh chưng xanh, mâm ngũ quả trên bàn thờ gia tiên làm nên hương vị tết cuộc sống đủ đầy, khí xuân tràn ngập mỗi gia đình còn bởi sắc hoa tươi hiện diện ở mỗi không gian trang trí ngày tết. Chơi hoa là một trong những nét đẹp văn hóa tinh thần, thể hiện sắc đẹp, sự tinh tế, thanh tao, hồn người đón xuân của Tết Việt.

YBĐT – Mùa xuân đang về với khắp các bản trên, làng dưới là lúc đồng bào Cao Lan lại tự hào cất lên lời Sình ca với ước mơ và khát vọng về một cuộc sống tươi đẹp.

YBĐT - Ngày 5/2, Hội Liên hiệp Văn học Nghệ thuật tỉnh Yên Bái đã khai mạc triển lãm tranh, ảnh nghệ thuật với chủ đề “Sắc hoa xuân”.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục