Trao tặng 5 bộ phim về Chủ tịch Hồ Chí Minh

  • Cập nhật: Thứ ba, 23/2/2016 | 8:24:21 AM

Chiều 22-2, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT-TT) đã trao tặng 5 bộ phim về Chủ tịch Hồ Chí Minh cho Bộ VH, TT&DL, do Trung tâm Báo chí và Hợp tác truyền thông quốc tế (Bộ TT-TT) sản xuất.

5 bộ phim gồm: "Dấu chân Bác trên con đường cách mạng của Đảng" (2 tập); "Những sự tương đồng"; "Bác Hồ với đồng bào Tây Nguyên"; phim "Bác Hồ - Nơi người đọc Tuyên ngôn độc lập" và "Bác Hồ trong trái tim những người lính", được trao cho Bảo tàng Hồ Chí Minh quản lý.

Phát biểu tại buổi trao tặng, Bộ trưởng Bộ TT-TT Nguyễn Bắc Son mong muốn, 5 bộ phim này góp phần phát huy hiệu quả thông tin, tuyên truyền, giáo dục về tư tưởng và tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, thông qua hệ thống trưng bày, trình chiếu tại Bảo tàng Hồ Chí Minh và đến với đông đảo khách tham quan trong nước, quốc tế.

(Theo HNMO)

Các tin khác
Các học sinh Trường Uptown School ở Mirdiff, Dubai đang say sưa đọc sách.

Giới chức giáo dục ở Dubai nhất trí rằng đọc sách sẽ giúp trẻ em phát triển toàn diện hơn bất cứ một hoạt động khác nào trong lớp học

Khu di sản Trung tâm Hoàng thành Thăng Long.

Ngày 22/2, Trung tâm nghiên cứu Kinh thành (Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam) tổ chức tọa đàm khoa học quốc tế “Nhận diện kiến trúc Việt Nam thời Lý-Trần qua tư liệu khảo cổ và sử liệu” nhằm công bố một số kết quả nghiên cứu mới trong 5 năm 2011-2016 dưới nhiều góc độ và phương pháp tiếp cận dựa trên cơ sở các nguồn tư liệu khảo cổ và sử liệu.

Đạo diễn người Italy Gianfranco Rosi nhận giải thưởng dành cho phim 'Fuocoammare'

Sau 10 ngày tranh tài, tối 20/2, Liên hoan phim quốc tế Berlin (Berlinale) lần thứ 66 đã khép lại và giải thưởng danh giá Gấu vàng cho bộ phim xuất sắc nhất đã được trao cho bộ phim tài liệu về người tị nạn "Fuocoammare" (tạm dịch: Lửa trên biển) của đạo diễn người Italy Gianfranco Rosi.

Dâng hương Đại danh y Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác.

Lễ kỷ niệm 225 năm ngày mất Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác và đón Bằng công nhận Di sản văn hóa phi vật thể cấp Quốc gia Lễ hội Hải Thượng Lãn Ông, được tổ chức ngày 21/2 ở Hà Tĩnh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục