Quảng Bình mở tour du lịch kết hợp ca trù và du lịch mạo hiểm

  • Cập nhật: Thứ hai, 29/8/2016 | 3:16:12 PM

Đây là một ý tưởng làm du lịch mới lạ, độc đáo vừa được tỉnh Quảng Bình đưa ra.

Một số trò chơi thú vị trên sông Chày, Quảng Bình.
Một số trò chơi thú vị trên sông Chày, Quảng Bình.

Sự kết hợp giữa ca trù, một giá trị văn hóa phi vật thể đã được UNESCO công nhận, với du lịch mạo hiểm khám phá các hang động đang thu hút sự quan tâm của đông đảo du khách gần xa.

Ở tour du lịch mang tên "Ca trù Quảng Bình sưởi ấm mùa đông di sản", du khách được trải nghiệm nhiều trò chơi cảm giác mạnh, được hòa mình vào thiên nhiên.

Từ cuối tháng 8 này, ca trù Việt Nam đã được triển khai ở điểm cuối của tour du lịch này. Khi đã lần lượt trải nghiệm các trò chơi, du khách có thể nghỉ ngơi, thưởng trà và nghe ca trù.

Sự kết hợp này thể hiện sự năng động, sáng tạo, góp phần đa dạng hóa các sản phẩm du lịch địa phương.

(Theo VTV)

Các tin khác
Tân Hoa hậu nhận vương miện từ ban tổ chức.

Vượt qua 29 “đối thủ,” thí sinh Đỗ Mỹ Linh đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2016, trong đêm chung kết diễn ra tối qua (28/8), tại Nhà thi đấu Phú Thọ, Thành phố Hồ Chí Minh và truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1.

Tiết mục đồng diễn chào khán giả của 30 thí sinh (đêm tổng duyệt).

Cận kề giờ phút bùng nổ sau nhiều ngày tháng mải miết tập luyện và sinh hoạt trong ngôi nhà chung, các cô gái có chút thư giãn khi tham gia cuộc bình chọn nho nhỏ và dự đoán vui về một số giải thưởng.

Chiều 26/8, trong khuôn khổ Hội nghị Ngoại giao lần thứ 29, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã trao Bằng xếp hạng Di tích Quốc gia đối với Trụ sở Bộ Ngoại giao Việt Nam.

Đồng chí Nguyễn Thiện Nhân, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam và Bộ trưởng Tài nguyên và Môi trường Trần Hồng Hà trao giải A cho các tác giả có tác phẩm xuất sắc nhất.

Vừa qua, tại Trung tâm Văn hóa nghệ thuật Âu Cơ (số 8, Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội), Bộ Tài nguyên và Môi trường tổ chức trao Giải Báo chí về tài nguyên và môi trường lần thứ 3.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục