Yên Bái giành hai giải Ba tại Triển lãm “Mỹ thuật học sinh, sinh viên các cơ sở đào tạo văn hóa nghệ thuật toàn quốc”

  • Cập nhật: Thứ ba, 8/11/2016 | 7:50:35 AM

YênBái - YBĐT - Tham gia Triển lãm “Mỹ thuật học sinh, sinh viên các cơ sở đào tạo văn hóa nghệ thuật toàn quốc” lần thứ I - năm 2016 do Vụ Giáo dục chuyên nghiệp (Bộ Giáo dục và Đào tạo) tổ chức tại Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam mới đây, Trường Cao đẳng Văn hóa - Nghệ thuật và Du lịch tỉnh Yên Bái có 6 tác phẩm, thực hiện trên 3 chất liệu: sơn dầu, lụa, khắc gỗ.

Tác phẩm tranh khắc gỗ “Phiên chợ vùng cao” của em Phạm Hồng Lan đạt giải Ba.
Tác phẩm tranh khắc gỗ “Phiên chợ vùng cao” của em Phạm Hồng Lan đạt giải Ba.

Tác phẩm tranh khắc gỗ “Phiên chợ vùng cao” của em Phạm Hồng Lan và tác phẩm tranh lụa “Sắc chiều”  của em Vũ Việt Dũng đang học tại Khoa Mỹ thuật, Trường Cao đẳng Văn hóa - Nghệ thuật và Du lịch tỉnh đã đạt giải Ba.

Thành tích này thêm một lần nữa khẳng định việc đào tạo nguồn nhân lực mỹ thuật của tỉnh Yên Bái đang ngày càng nâng cao chất lượng, góp phần vào sự phát triển chung của nền mỹ thuật Việt Nam.

 Hồng Oanh

Các tin khác
Top 5 của cuộc thi trả lời ứng xử, Việt Nam có đại diện lọt top này.

Tối 4/11/2016, tại Sân khấu khách sạn Grand Hyatt Incheon - Hàn Quốc, đã diễn ra đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Quý bà thế giới 2016, với sự góp mặt của 36 thí sinh, đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

“Kỳ tích” đã xuất hiện với Đông Nhi, minh chứng cho “quả ngọt” đến từ sự “đồng tâm hiệp lực” bình chọn từ các đồng nghiệ và fans hâm mộ Việt Nam.

Đồng chí Hà Thị Minh Lý - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo trao giải Nhất Cuộc thi

YBĐT - Những cảm xúc, ước mơ, suy nghĩ, quan điểm... về việc học tập, chọn nghề, chọn việc của các em để lại nhiều suy ngẫm sau từng câu chữ. Không chỉ đẹp đẽ những ước mơ học trò mà các bài viết còn chất chứa cả nỗi trăn trở, niềm khát khao, sự trải nghiệm cuộc sống...

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam phát biểu tại Hội thảo.

Ngày 5/11, tại Hà Nội, Đài Tiếng nói Việt Nam phối hợp với Hội Nhà báo Việt Nam, Hội Ngôn ngữ học Việt Nam tổ chức Hội thảo khoa học quốc gia "Giữ gìn sự trong sáng của tiếng Việt trên các phương tiện thông tin đại chúng". Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đến dự và phát biểu tại Hội thảo.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục