Phim Việt "Ngày mai ánh sáng" lên sóng giờ vàng VTV3

  • Cập nhật: Thứ ba, 15/11/2016 | 2:22:07 PM

Kết thúc bộ phim "Nguyệt thực", khung giờ vàng phim Việt trên VTV3 sẽ tiếp nối với bộ phim tâm lý xã hội "Ngày mai ánh sáng" của đạo diễn Lê Minh.

Bộ phim tâm lý xã hội Ngày mai ánh sáng của đạo diễn Lê Minh lựa chọn một hướng đi khá độc đáo khi khai thác cuộc đời một doanh nhân trẻ thành đạt, sau đó gặp biến cố và trở thành một bệnh nhân tâm thần. Đó là Hoàng Phúc do nam diễn viên Bình Minh thủ vai.

Chuyện phim bắt đầu bằng việc Phúc phát điên khi những thất bại trong kinh doanh ập đến. Cùng lúc đó, những người bạn của anh người thì tự tử vì phá sản, người thì bỏ trốn do nợ nần, vợ bỏ theo tình yêu mới...

Lúc này, chỉ có cô gái giúp việc tên Hoa (Trang Nhung) ở bên cạnh Phúc. Hoa bị nghi ngờ là có mục đích tiếp cận Phúc để bước chân vào gia đình giàu có. Nhiều lần bị xúc phạm nhưng vì quá thương con gái Phúc rơi vào hoàn cảnh bố điên loạn, mẹ thì bỏ đi, Hoa đã dằn lòng chịu đựng. Sau thời gian chăm sóc bố con Phúc, tình cảm của Hoa với Phúc cũng lớn dần.

Song, những sóng gió đến với Hoàng Phúc chưa dừng lại ở đó. Khi được chữa trị tỉnh lại, Phúc tiếp tục lao vào con đường danh vọng và tiền bạc một cách khốc liệt hơn, rồi biến cố một lần nữa ập đến. Xung quanh chuyện điên, tỉnh của Phúc là những mối quan hệ đan xen, chồng chéo, với các tính cách nhân vật điển hình, bộc lộ rõ nét tính cách và bản chất ẩn chứa bên trong.

Ngoài hai diễn viên chính Bình Minh, Trang Nhung, phim Việt Ngày mai ánh sáng còn có sự tham gia của các diễn viên: Bảo Trân, Đoàn Thanh Tài, Hoàng Anh... Ngày mai ánh sáng (46 tập) được phát sóng trong khung giờ vàng phim Việt lúc 21h10 thứ 2, thứ 3 hàng tuần trên kênh VTV3.

(Theo VTV)

Các tin khác
Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2016 trong phần thi trình diễn bikini

Bộ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao & Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện vừa ban hành Thông tư mới, bãi bỏ quy định cấm người mẫu, người đẹp đoạt danh hiệu chụp và phổ biến ảnh khoả thân trên mạng viễn thông.

Bìa cuốn sách về 56 nghệ sĩ nghệ thuật đương đại Việt Nam.

56 nghệ sĩ đương đại Việt Nam được chọn từ khoảng 180 hồ sơ để giới thiệu trong cuốn sách Vietnam Eye vừa ra mắt trong buổi họp báo vào chiều 14-11 tại Hà Nội.

Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015.

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã cho phép Công ty cổ phần Hoàn vũ Sài Gòn tổ chức cuộc thi “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017” từ ngày 02/01/2017 đến ngày 19/8/2017.

Diệu Ngọc có chiều cao nổi bật 1m80.

Cục Nghệ thuật biểu diễn vừa chính thức cấp phép cho Hoa khôi Áo dài 2016 Trương Thị Diệu Ngọc trở thành đại diện của Việt Nam tham dự cuộc thi Miss World 2016-Hoa hậu Thế giới 2016, được tổ chức tại Washington D.C, Hoa Kỳ, từ ngày 26/11-18/12.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục