Tú Hảo đoạt ngôi quán quân The Face 2017

  • Cập nhật: Thứ hai, 28/8/2017 | 8:29:30 AM

Với tỷ lệ bình chọn áp đảo 40,75% Tú Hảo, team Lan Khuê đã trở thành quán quân của chương trình Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam mùa hai năm 2017.

Với tỷ lệ bình chọn 40,75% Tú Hảo đã trở thành quán quân của chương trình Gương mặt thương hiệu mùa 2.
Với tỷ lệ bình chọn 40,75% Tú Hảo đã trở thành quán quân của chương trình Gương mặt thương hiệu mùa 2.

Trong đêm chung kết, top 4 trải qua 3 thử thách gồm: catwalk và chụp selfie với điện thoại; gặp gỡ giới truyền thông; final walk - trình diễn cùng các huấn luyện viên.

Ở phần thi đầu tiên, các cô gái sải bước trong trang phục của NTK Claret Giang Lê, tự tin sải bước và thực hiện nhiệm vụ selfie cá nhân, nhóm.

Ở phần giao lưu với báo giới được ban tổ chức ghi hình trước và phát lại. Trong thử thách này, top 4 được các phóng viên đặt câu hỏi về việc giữ gìn hình ảnh, ứng xử trước thị phi hoặc thử làm livestream trên trang cá nhân... Đồng Ánh Quỳnh được đánh giá cao vì có ứng biến nhanh nhạy, Tường Linh cũng có câu trả lời hoàn thiện về tình huống xử lý trước scandal.

Ở phần thi cuối cùng - Final walk, các huấn luyện viên cùng diễn trang phục của NTK Adrian Anh Tuấn với học trò trên nền nhạc sôi động Hôm nay tôi cô đơn quá - Walk away của Tóc Tiên.
 
Trải qua 3 phần thi, với tỷ lệ bình chọn cao nhất 40,75%, ngôi vị Quán quân mùa 2 đã thuộc về Tú Hảo team Lan Khuê. 3 thí sinh còn lại: Tường Linh, Trương Mỹ Nhân và Đồng Ánh Quỳnh giành ngôi Á quân.

Với ngôi vị quán quân Tú Hảo nhận được phần thưởng tiền mặt 100 triệu đồng cùng các giải thưởng của nhà tài trợ trao tặng;  các thí sinh Á quận nhận được giải thưởng tiền mặt 50 triệu đồng.
 
Tú Hảo sinh năm 1996, đang là sinh viên khoa Diễn viên, Đại học Sân khấu - Điện ảnh TPHCM. Trước khi tham gia The Face, cô đã có kinh nghiệm làm người mẫu ảnh trong thời gian dài.

Với riêng giới trẻ, Tú Hảo là gương mặt quen thuộc khi thường xuyên xuất hiện trên lookbook của nhiều cửa hàng thời trang tại Sài Gòn. Do đó, khi đăng ký The Face và trở thành học trò của Lan Khuê, cô nhanh chóng có được sự ủng hộ từ lượng fan đông đảo. Chính điều này đã taọ nên một lợi thế để cô có được sự bình chọn rất cao và đăng quang trong đêm chung kết.

(Theo SGGP)

Các tin khác
Các tác giả đoạt giải tại Liên hoan Phát thanh - Truyền hình Yên Bái lần thứ XV.

YBĐT - Mỗi kỳ liên hoan Phát thanh - Truyền hình thường có trên 120 tác phẩm tham dự ở các thể loại. Nhiều mảng đề tài được khuyến khích như: xây dựng Đảng, an toàn giao thông, xây dựng nông thôn mới, người tốt việc tốt… đã đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ tuyên truyền.


Hình ảnh quảng bá của Trọng Hiếu tại sự kiện.

Trọng Hiếu sẽ là ca sĩ châu Á duy nhất tham gia Đại nhạc hội hoành tráng bậc nhất châu Âu diễn ra tại Đức trong tuần này.

Liên hoan phim Kim Kê & Bách Hoa lần thứ 26 sẽ được tổ chức ở Hohhot, thủ phủ khu tự trị Nội Mông (Trung Quốc), từ ngày 13-16/9 tới.

Hoa khôi cuộc thi Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016 Đặng Thị Thu Hồng chia sẻ tại lễ phát động.

Chiều 21-8, Cổng tri thức Thánh Gióng (Trang tin điện tử của Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam) phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ và phát triển sinh viên Việt Nam tổ chức phát động cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017 (Vietnam Miss University 2017) quy mô toàn quốc với chủ đề "Vẻ đẹp của sự thông minh".

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục