Ca khúc về dịch COVID-19 của Việt Nam lên sóng truyền hình Mỹ có đồng tác giả là nhạc sĩ người Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ năm, 5/3/2020 | 8:42:10 AM

Dự án hợp tác giữa Erik, Min, Khắc Hưng và Bộ Y tế trong mùa dịch bệnh COVID-19 đã nhận được sự khen ngợi của người dân Mỹ khi được phát sóng trên chương trình Last Week Tonight.

"Last Week Tonight with John Oliver" là một chương trình trò chuyện ban đêm thu hút nhiều người xem trên kênh HBO tại Mỹ. Trong buổi phát sóng hôm 1/3 vừa qua, danh hài John Oliver đã dành hầu hết thời gian để nói về dịch COVID-19 đang bùng phát trên khắp thế giới.

Đáng chú ý, ca khúc "Ghen cô Vy" của Việt Nam nói về cách thức phòng chống COVID-19 đã được phát sóng trên chương trình này và nhận được rất nhiều phản ứng tích cực từ người xem. "Ghen cô Vy" - phiên bản chế lại của ca khúc "Ghen" từng rất nổi tiếng - là dự án phối hợp giữa ca sỹ Min, Erik, nhạc sỹ Khắc Hưng - người con của quê hương Yên Bái và Bộ Y tế.

Đây là sự phối hợp vô cùng thú vị giữa các nghệ sỹ và cơ quan chính quyền, không chỉ mang mục đích giải trí mà còn giúp đỡ người dân tăng cường ý thức phòng chống dịch bệnh. Danh hài John Oliver đã đánh giá rất cao sự sáng tạo này của Bộ Y tế và các nghệ sỹ Việt Nam.

(Theo Vietnam+)

Tags Ca khúc dịch COVID-19 truyền hình Mỹ đồng tác giả nhạc sĩ Khắc Hưng Yên Bái

Các tin khác

Ngày 4-3, Trung ương Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam thông tin, trong năm 2020, Trung ương Hội sẽ phối hợp với Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và các bộ, ngành liên quan tổ chức nhiều hoạt động chủ đề “Áo dài - Di sản văn hóa Việt Nam”.

Công trình Tượng đài Bác Hồ với nông dân Việt Nam đã hoàn thành hơn 90%.

Những ngày này, đội ngũ kỹ sư, cán bộ, công nhân nhà thầu thi công công trình Tượng đài Bác Hồ với nông dân Việt Nam tại Quảng trường Thái Bình (phường Hoàng Diệu, thành phố Thái Bình) đang chạy đua với thời gian nhằm hoàn thành toàn bộ công trình trước thời điểm kỷ niệm 130 năm ngày thành lập tỉnh và ngày hội Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Bình.

Du khách trẩy hội Đền Hùng.

Ban Thường vụ Tỉnh ủy Phú Thọ vừa nhất trí với đề xuất của UBND tỉnh về việc thay đổi kế hoạch tổ chức Giỗ Tổ Hùng Vương - Lễ hội Đền Hùng 2020 do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19. Theo đó, Giỗ Tổ Hùng Vương - Lễ hội Đền Hùng năm nay chỉ tổ chức phần lễ, không tổ chức phần hội.

Ảnh minh họa

UBND tỉnh Yên Bái đã ban hành Kế hoạch Văn hóa đối ngoại năm 2020 của tỉnh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục