Sáng mai - 23/12, Kun Dance Festival diễn ra tại Trường Tiểu học Nguyễn Trãi

  • Cập nhật: Thứ ba, 22/12/2020 | 9:11:10 AM

YênBái - Phát động từ tháng 10/2020 đến nay, Kun Dance Festival đã tổ chức thành công tại các tỉnh, thành như Quảng Ninh, Hải Phòng, Thái Bình, Thái Nguyên và Hà Nội. Sự kiện 23/12 tại trường Tiểu học Nguyễn Trãi, phường Đồng Tâm, thành phố Yên Bái sẽ khép lại cho Đại Nhạc hội khu vực miền Bắc.

Đông đảo các bạn học sinh tham gia Kun Dance Festival
Đông đảo các bạn học sinh tham gia Kun Dance Festival

Đây là hoạt động hưởng ứng chương trình "Thiếu nhi Việt Nam rèn luyện thể thao – nâng cao trí lực” do Hội Thể thao học sinh Việt Nam, Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng, cùng Công ty cổ phần Sữa quốc tế IDP phối hợp tổ chức. 



Những tiết mục tài năng đa dạng của các bạn nhỏ

Tiếp nối thành công trước đó, Kun Dance Festival Yên Bái sẽ mang đến cho các bạn nhỏ nhiều điều bất ngờ, từ những phần quà dễ thương của nhãn hàng sữa KUN cho đến những màn trình diễn nghệ thuật-thể thao năng động, hấp dẫn. 

Ngoài ra, Đại Nhạc hội Yên Bái còn có sự tham gia của nhà vô địch Tâng bóng châu Á 2013 Đỗ Kim Phúc. Các bạn nhỏ không chỉ được giao lưu, tương tác mà còn được nhận quà và chụp ảnh lưu niệm với các thần tượng yêu thích của mình. 



 Khách mời ký tặng các em nhỏ

Với mong muốn nâng cao nhận thức về rèn luyện thể thao thường xuyên cho các em học sinh, đồng thời khuyến khích các em tự tin thể hiện năng khiếu bản thân, Kun Dance Festival lần này hứa hẹn sẽ là một sự kiện không thể bỏ qua cho thiếu nhi Yên Bái. Yên Bái là điểm trường cuối cùng ở miền Bắc đăng cai tổ chức sự kiện hưởng ứng chương trình "Thiếu nhi Việt Nam rèn luyện thể thao – nâng cao trí lực”. 

Tiếp sau Kun Dance Festival ngày 23/12 tại trường Tiểu học Nguyễn Trãi, Đại Nhạc hội sẽ đến với các tỉnh miền Trung và miền Nam.

M.Q

Các tin khác

Ngày 21-12, tại Hà Nội, Hội Văn học nghệ thuật các dân tộc thiểu số Việt Nam đã tổ chức lễ trao Giải thưởng văn học, nghệ thuật năm 2020 cho 50 tác phẩm của các tác giả xuất sắc thực hiện trong năm.

Quang cảnh Hội thảo.

Sáng 19/12, tại xã Đại Lịch, huyện Văn Chấn tổ chức Hội thảo khoa học về đồng chí Đào Tiến Lộc – một trong những người con ưu tú của nhân dân xã Đại Lịch.

Ảnh: Thế giới & Việt Nam

Cuốn hồi ký "Chiến dịch Hồ Chí Minh giữa lòng Paris" dày 300 trang đã tái hiện tầm vóc ngoại giao Việt Nam.

Nét quê. (Ảnh: Internet)

Bà cụ với tay lật những tờ lịch cuối cùng đúng lúc loa làng thông báo họp bình xét cuối năm. Bà thấy năm nào cũng vậy, những ngày cuối năm mọi người đều bận bịu. Công nhân thì bận tăng ca, nông dân bận xuống đồng cày bừa chuẩn bị vụ đông xuân. Đoàn thể thì bận họp hành liên miên.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục