Báo Yên Bái Xuân Tân Sửu - 2021: Góp thêm hương vị tết Việt

  • Cập nhật: Thứ hai, 1/2/2021 | 4:48:48 PM

YênBái - Trong niềm hân hoan đón chào xuân Tân Sửu, chào mừng thành công Đại hội XIII của Đảng, các ấn phẩm của Báo Yên Bái sẽ là món quà xuân đầy ý nghĩa mà những người làm Báo Yên Bái gửi tặng, tri ân độc giả đã cùng đồng hành trong suốt một năm qua - góp thêm hương vị tết Việt cho mỗi gia đình.

YBĐT

Tags Báo xuân Báo Yên Bái Đại hội XIII của Đảng

Các tin khác
Các nghệ sỹ tổng duyệt màn trống hội hoành tráng tại chương trình nghệ thuật chào mừng thành công của Đại hội Đảng.

Đồng chí Võ Văn Thưởng khẳng định việc tổ chức chương trình là rất cần thiết nhưng cần thực hiện linh hoạt, phù hợp, đảm bảo tuân thủ chặt chẽ các yêu cầu phòng chống dịch COVID-19.

Chủ đề của chuỗi hoạt động tháng 2/2021 tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội) là "Sắc xuân trên mọi miền Tổ quốc". Các hoạt động được tổ chức với quy mô phù hợp tình hình dịch Covid-19.

Nhiều show diễn cuối năm phải hủy bỏ để đảm bảo an toàn sức khỏe cho nghệ sĩ, khán giả trước sự bùng phát của dịch Covid-19 trong cộng đồng.

Nhạc sĩ Quốc Trung và NSND Trung Kiên.

"Bố đã có cuộc đời đẹp mà con tự hào được là một phần trong đó. Sau này, ở một nơi nào đó, con ước được gặp lại bố để gọi bố yêu quý của con một lần nữa", nhạc sĩ Quốc Trung viết những lời xúc động này cho bố mình - NSND Trung Kiên.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục