Ba tác phẩm ảnh của Nghệ sĩ nhiếp ảnh Thanh Miền (Báo Yên Bái) được trưng bày tại Cuộc thi ảnh quốc tế SKOPJE 2021 tại Bắc Macedonia

  • Cập nhật: Thứ bảy, 3/7/2021 | 11:04:39 AM

YênBái - Vừa qua, Cuộc thi ảnh quốc tế SKOPJE 2021 được tổ chức bởi Câu lạc bộ Stobi, Skopje, North Macedonia (Bắc Macedonia) với sự bảo trợ của IAAP (Hiệp hội nhiếp ảnh toàn cảnh quốc tế) số 036/2021; PSA số 1204/2021 và National số 009/2021.

Ba tác phẩm về đề tài thiên nhiên ngợi ca vẻ đẹp của đất và người Yên Bái của nghệ sĩ nhiếp ảnh Thanh Miền được trưng bày tại cuộc thi.
Ba tác phẩm về đề tài thiên nhiên ngợi ca vẻ đẹp của đất và người Yên Bái của nghệ sĩ nhiếp ảnh Thanh Miền được trưng bày tại cuộc thi.


Ban Tổ chức đã nhận được 3.603 tác phẩm của 165 tác giả đến từ các quốc gia trên thế giới với 9 đề tài bao gồm: Tự do màu, Tự do đơn sắc, Thiên nhiên, Báo chí, Du lịch, Phụ nữ, Thể thao, Đường phố, Tối giản. Ban giám khảo gồm các nhiếp ảnh gia uy tín đến từ Serbia, Việt Nam, Thổ Nhĩ Kỳ đã chấm chọn ra được 135 tác phẩm xứng đáng để trao giải cuộc thi.

Vượt qua các nhà nhiếp ảnh đến từ Pháp, Thổ Nhĩ Kỳ, Ý, Anh, Đức…, các tác giả Việt Nam đã xuất sắc đoạt được những giải thưởng Huy chương Vàng, Huy chương Bạc National, Bằng Danh dự IAAP đề tài Tự do màu; Huy chương Bạc National đề tài Tự do đơn sắc; Bằng Danh dự IAAP: Huy chương Đồng National đề tài Thiên nhiên; Huy chương Đồng National đề tài Báo chí;  Bằng Danh dự IAAP đề tài Du lịch; Huy chương Vàng National đề tài Thể thao và Bằng Danh dự PSA đề tài Đường phố.



Tác phẩm "Niềm vui lao động" là một trong 3 tác phẩm của nghệ sỹ Thanh Miền được trưng bày tại cuộc thi.

Nghệ sỹ nhiếp ảnh Nguyễn Thanh Miền (Thanh Miền) - Báo Yên Bái vinh dự có 3 tác phẩm được chọn để trưng bày tại cuộc thi. 

Trải qua nhiều cuộc thi nhiếp ảnh lớn trong nước và quốc tế, những tác phẩm ảnh của nghệ sỹ Thanh Miền hầu hết là những bức ảnh mang chủ đề thiên nhiên quảng bá vẻ đẹp đất và người Yên Bái và đã giành được nhiều giải thưởng lớn trong nước và quốc tế.

Thủy Thanh  


Một số tác phẩm ảnh của các nghệ sỹ Việt Nam đạt giải tại cuộc thi:

Đề tài Tự do màu:

Huy chương Vàng National:



Tác phẩm: Mùa covid – Tác giả: Trần Quốc Toản

Huy chương Bạc National:



Tác phẩm: Duck fields in the river  - Tác giả: Ngô Thị Thu Ba 

Bằng Danh dự IAAP:

Tác phẩm: Summer on the lotus pond 1 - Tác giả: Vũ Mạnh Cường.

Đề tài Tự do đơn sắc:

Huy chương Bạc National:



Tác phẩm: Fishing – Tác giả: Nguyễn Trang Kim Cương

Đề tài Thiên nhiên:

Bằng Danh dự IAAP:



Tác phẩm: Flying game - Tác giả: Phí Thị Thu Hà

Huy chương Đồng National:



Tác phẩm: Chăm con - Tác giả: Trần Quốc Toản

Đề tài Báo chí:

Huy chương Đồng National:



Tác phẩm: Phòng dịch SARS - Cov - 2 - Tác giả: Ngô Minh Phương

Đề tài Du lịch:

Bằng Danh dự IAAP:

Tác phẩm: Buổi sớm bên nhà sàn - Tác giả: Ngô Minh Phương 



Tác phẩm: Plateau colour - Tác giả: Vũ Mạnh Cường

Đề tài Thể thao:

Huy chương Vàng National:



Tác phẩm: Về đích - Tác giả: Ngô Minh Phương

Đề tài Đường phố:

Bằng Danh dự PSA:



Tác phẩm: Painting and real life - Tác giả: Ngô Thị Thu Ba.

Tags tác phẩm ảnh Nghệ sĩ nhiếp ảnh Thanh Miền Báo Yên Bái được trưng bày Cuộc thi ảnh quốc tế SKOPJE 2021 Bắc Macedonia

Các tin khác
''Công chúa phim kinh dị'' Yu Dương trong một cảnh phim.

Bộ phim đánh dấu sự trở lại sau 4 năm của phim Việt tại BIFAN - Liên hoan phim Bucheon lớn nhất châu Á về thể loại kỳ ảo, giả tưởng được tổ chức thường niên tại Hàn Quốc.

Bộ Văn hóa -Thể thao và Du lịch vừa ban hành Quyết định đưa Tập quán xã hội và tín ngưỡng Chợ Phong Lưu (Háng Phúng Lìu) Khâu Vai, xã Khâu Vai, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang vào Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.

Nghi lễ cúng cầu mưa của người Khơ Mú nằm trong khuôn khổ Tuần

Tại xã Nghĩa Sơn, huyện Văn Chấn - nơi cộng đồng người Khơ Mú tập trung khá đông, tục cầu mưa được tổ chức lồng ghép với lễ hội cầu mùa vào dịp sau tết Nguyên đán - thời điểm trước khi bước vào một mùa canh tác mới.

Bảo tàng Yên Bái. (Ảnh minh họa)

Thủ tướng Chính phủ vừa phê duyệt Nhiệm vụ lập Quy hoạch mạng lưới cơ sở văn hóa và thể thao thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2045 tại Quyết định 1014/QĐ-TTg.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục