Công bố biểu trưng kỷ niệm 65 năm Ngày Truyền thống Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam

  • Cập nhật: Thứ sáu, 30/7/2021 | 1:59:59 PM

Ngày 30-7, Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam công bố biểu trưng (logo) kỷ niệm 65 năm Ngày Truyền thống Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam (15/10/1956 -15/10/2021).

Bố cục chính của logo là số 65, tượng trưng cho 65 năm Ngày Truyền thống Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam. Nổi bật trên nền màu xanh thanh niên mang đầy sức trẻ là lá cờ đỏ sao vàng, lá cờ tiên phong, cổ vũ thanh niên Việt Nam hãy không ngừng sáng tạo và học tập, vượt qua khó khăn để vươn lên làm chủ và chinh phục tương lai. Lá cờ Tổ quốc là lời nhắc nhở cho đích đến của những người thanh niên về trách nhiệm của bản thân với đất nước, với trọng trách, vai trò là người kế thừa, phát huy truyền thống quý báu của cha ông trong sự nghiệp xây dựng Tổ quốc Việt Nam giàu đẹp và văn minh.

Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam đề nghị Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam các tỉnh, thành phố, đơn vị trực thuộc chỉ đạo các cấp bộ Hội thống nhất sử dụng mẫu biểu trưng (logo 65 năm) trong tất cả các ấn phẩm truyền thông để bảo đảm sự đồng bộ và tính trang trọng theo đúng quy định.

Đồng thời, các cấp bộ Hội triển khai các hoạt động tuyên truyền kỷ niệm 65 năm Ngày Truyền thống; tổ chức cho cán bộ, hội viên, thanh niên tìm hiểu, nghiên cứu bài Huấn thị của Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Đại hội thành lập Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam ngày 15-10-1956 bằng các hình thức như trực tuyến, xây dựng infographic, sử dụng trang tin điện tử, mạng xã hội...

(Theo HNMO)

Các tin khác
Ảnh minh họa

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa có Quyết định 2201/QÐ-BVHTTDL ban hành Quy định tiêu chí, tiêu chuẩn, nội dung, quy trình cung cấp dịch vụ và định mức kinh tế - kỹ thuật tổ chức cuộc thi, liên hoan nghệ thuật chuyên nghiệp, truyền thống, tiêu biểu, đặc thù sử dụng ngân sách nhà nước.

Bà Hoàng Thị Văn (giữa) tham gia trình diễn tục tằng cẩu của người Thái đen Mường Lò tại Lễ hội Văn hóa, Du lịch Mường Lò.

Ở đất Mường Lò, nhắc đến những người bền bỉ, hết mình gắn bó với việc bảo tồn và trao truyền giá trị văn hóa tốt đẹp cho thế hệ trẻ, ngoài những nghệ nhân như Lò Văn Biến, Điêu Thị Xiêng phải kể đến bà Hoàng Thị Văn, sinh năm 1962, dân tộc Thái ở tổ Tông Co 3, phường Tân An, thị xã Nghĩa Lộ.

Ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Mỹ Dusty Hill qua đời

Ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Mỹ Dusty Hill, thành viên nhóm ZZ Top, đã qua đời trong khi ngủ tại nhà riêng ở bang Texas, hưởng thọ 72 tuổi.

Ra mắt mô hình thôn văn hoá thanh niên gắn với phát triển du lịch thôn Khéo Lẹng, xã Lâm Thượng.

Mới đây, Huyện đoàn Lục Yên phối hợp với Đoàn xã Lâm Thượng tổ chức ra mắt mô hình thôn văn hoá thanh niên gắn với phát triển du lịch cộng đồng tại thôn Khéo Lẹng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục