Thành đoàn Yên Bái thí điểm Cuộc thi vẽ tranh “Covid trong mắt em”

  • Cập nhật: Thứ hai, 13/9/2021 | 7:45:03 AM

YênBái - Ban Chỉ đạo hè phường Nguyễn Phúc, thành phố Yên Bái vừa tổ chức tổng kết công tác hè năm 2021 và trao giải Cuộc thi vẽ tranh với chủ đề “Covid trong mắt em”.

(Hình minh họa)
(Hình minh họa)

Đây là đơn vị được Thành đoàn Yên Bái chọn làm điểm. Cuộc thi diễn ra từ ngày 10/7 đến 30/7. Ban Tổ chức đã nhận được tổng số 260 bài dự thi và chọn được 40 bài vào vòng chung khảo. 

Các bức tranh được các em thiếu niên, nhi đồng thể hiện sinh động, bày tỏ sự tri ân đối với các lực lượng nơi tuyến đầu chống dịch, sự hy sinh thầm lặng của các y, bác sĩ cùng các chiến sĩ quân đội, công an...

Kết quả, Ban Tổ chức đã trao 6 giải A, 10 giải B và 20 giải C, 2 giải phụ (giải có ý tưởng hay nhất và bài dự thi được bình chọn nhiều nhất). 

Sau Cuộc thi, Thành đoàn Yên Bái sẽ tổ chức đánh giá, rút kinh nghiệm, tuyên truyền nhân rộng trên toàn bộ các tổ chức cơ sở Đoàn, Hội, Đội trực thuộc. Thông qua đó, giúp đoàn viên, thiếu niên nhi đồng phát huy khả năng sáng tạo, bồi dưỡng năng khiếu, kỹ năng sống, khơi dậy ý thức tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, góp phần chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Lê Hương - Thanh Nghị (Trung tâm TT&VH thành phố Yên Bái)

Tags Yên Bái Covid thi vẽ tranh tuyến đầu chống dịch bác sĩ quân đội Covid trong mắt em

Các tin khác
Đại dịch COVID-19 khiến lực lượng nghệ sĩ, diễn viên gặp khó khăn.

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH,TT&DL) vừa có văn bản gửi Sở VH,TT&DL, Sở VH,TT các tỉnh thành phố; các đơn vị nghệ thuật biểu diễn... về việc rà soát danh sách các nghệ sĩ ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 nhận hỗ trợ theo Quyết định 23/2021/QĐ-TTg.

Giấy bản trong đời sống của người Dao

Giấy bản là một sản phẩm có vai trò quan trọng và được sử dụng thường xuyên trong đời sống của đồng bào Dao. Giấy bản được người Dao dùng trong việc thờ cúng tổ tiên và các dịp lễ, tết, như Lễ cấp sắc, Lễ cầu an, Lễ cầu mùa... Kỹ thuật làm giấy bản của người Dao là một quy trình sản xuất được đúc rút và hoàn thiện qua nhiều thế hệ.

Nhan sắc Á hậu Ngọc Thảo.

Á hậu Ngọc Thảo bất ngờ xuất hiện trong bảng danh sách top 42 ứng cử viên sáng giá của cuộc bình chọn Miss Grand Slam - Hoa hậu của các Hoa hậu 2020 do chuyên trang sắc đẹp thế giới bình chọn.

Điều dưỡng Vũ Thị Hồng, Trung tâm phẫu thuật đại trực tràng - TSM, Bệnh viện Việt Đức.

Theo "mệnh lệnh từ trái tim," điều dưỡng Vũ Thị Hồng (Trung tâm TSM, Bệnh viện Việt Đức) đã xung phong vào tuyến đầu, chung sức cùng các y bác sỹ trợ giúp đồng bào TP.HCM chống dịch.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục