Thi "Điểm sách văn học Hàn Quốc 2021" trực tuyến

  • Cập nhật: Thứ tư, 13/10/2021 | 9:54:52 AM

Nhà Xuất bản Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Viện Dịch văn học Hàn Quốc tổ chức cuộc thi trực tuyến "Điểm sách văn học Hàn Quốc 2021" nhằm giới thiệu sâu hơn về văn học Hàn Quốc với độc giả Việt Nam.

Độc giả chọn 1 trong 5 cuốn văn học Hàn Quốc để điểm sách.
Độc giả chọn 1 trong 5 cuốn văn học Hàn Quốc để điểm sách.

Cuộc thi dành cho mọi công dân Việt Nam. Độc giả dự thi có thể lựa chọn viết điểm sách, làm video, audio điểm sách hoặc vẽ cảm nhận về một trong 5 tác phẩm văn học Hàn Quốc: "Chiếc thang cao màu xanh", "Hoàng hôn đỏ rực", "Cảm ơn tất cả", "Trộm hay Lời thú tội của một chiếc gai", "Chuyện đời Sương". Đây đều là những cuốn sách gần gũi với đời sống của người Hàn Quốc và độc giả Việt Nam. Trong đó, có 2 cuốn liên quan tới công dân Việt Nam ở Hàn Quốc là "Chuyện đời Sương", "Cảm ơn tất cả".

Mỗi thí sinh có thể tham dự một hoặc nhiều bài dự thi với 5 tác phẩm văn học kể trên. Yêu cầu với bài dự thi: Bài viết dài không quá 2.000 từ, video từ 30 giây đến 3 phút, audio có kèm ảnh phù hợp, bản vẽ có trình bày tóm tắt nội dung. Độc giả tham dự gửi bài thi theo đường dẫn đăng tải trên website nxbphunu.com.vn hoặc trên Facebook Nhà Xuất bản Phụ nữ Việt Nam, từ nay đến hết ngày 31-10.

Kết quả sẽ được thông báo trên Facebook Nhà Xuất bản Phụ nữ Việt Nam vào ngày 9-11. Giải cao nhất trị giá 3 triệu đồng.

(Theo HNMO)

Các tin khác
Du khách thích thú lưu lại hình ảnh khi chiêm ngưỡng Danh thắng Quốc gia đặc biệt Ruộng bậc thang Mù Cang Chải.

Toàn tỉnh Yên Bái hiện có 118 di tích lịch sử - văn hóa được xếp hạng các cấp gồm: 1 di tích quốc gia đặc biệt, 12 di tích quốc gia, 105 di tích cấp tỉnh; 714 di sản văn hóa phi vật thể; trong đó, nghệ thuật Xòe Thái đã đệ trình UNESCO ghi danh là di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại.

Cuộc thi trắc nghiệm “Chung tay phòng, chống dịch COVID-19” trên mạng xã hội VCNet sẽ diễn ra từ ngày 13/10/2021 đến ngày 26/1/2022.

Mọi công dân Việt Nam trong và ngoài nước (từ 14 tuổi trở lên), có tài khoản VCNet đều có thể tham gia Cuộc thi trắc nghiệm “Chung tay phòng, chống dịch COVID-19” trên mạng xã hội VCNet bắt đầu từ ngày 13/10.

Sau đề xuất của Hội đồng bình chọn cấp cơ sở vừa qua, Hội đồng xét tặng danh hiệu Nghệ sĩ nhân dân, Nghệ sĩ ưu tú (NSND, NSƯT) cấp thành phố họp và công bố với 35 nghệ sỹ được đề cử danh hiệu NSND và 65 nghệ sỹ được đề cử danh hiệu NSƯT tại TPHCM.

Áp phích quảng cáo sản phẩm âm nhạc đĩa đơn mang tựa đề

MV LALISA của nữ ca sỹ Lisa thuộc nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc BLACKPINK được tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới công nhận là MV đạt nhiều lượt xem nhất sau 24 giờ phát hành bởi một nghệ sỹ solo.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục