Người mẫu 22 tuổi đăng quang Hoa hậu Israel

  • Cập nhật: Thứ hai, 25/10/2021 | 9:58:13 AM

Noa Cochva, người mẫu 22 tuổi, giành vương miện cuộc thi Miss Israel, diễn ra tối 24/10.

Noa Cochva giành vương miện Miss Israel, được quyền đại diện quốc gia tại Miss Universe.
Noa Cochva giành vương miện Miss Israel, được quyền đại diện quốc gia tại Miss Universe.

Ngoài công việc người mẫu, Noa Cochva làm việc trong một công ty về khởi nghiệp, có kế hoạch học và trở thành bác sĩ nhi khoa vì từng phục vụ trong quân đội với vai trò chiến sĩ quân y. Trên Facebook, nhiều fan Việt Nam khen Noa Cochva xinh đẹp, dự đoán cô có khả năng tiến sâu ở Miss Universe năm nay với lợi thế thí sinh nước chủ nhà.

Cuộc thi sẽ chào đón sự trở lại của nhiều quốc gia như Guinea, Hy Lạp, Mông Cổ, Namibia, Nigeria, Thụy Điển, Thổ Nhĩ Kỳ. Một số nước như Lào, Malaysia xin rút vì dịch. Á hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên đại diện Việt Nam tranh tài.

Miss Israel năm nay diễn ra chóng vánh trong chưa đầy một tiếng. Ngoài tìm đại diện dự Miss Universe, ban tổ chức trao danh hiệu Miss World Israel cho Yarin Buzaglo (18 tuổi). Cô sẽ thi Hoa hậu Thế giới vào cuối năm nay Puerto Rico, cạnh tranh với người đẹp Việt - Đỗ Thị Hà.

(Theo VnExpress)

Các tin khác
Chấn Hải vỡ òa cảm xúc khi đoạt ngôi vị cao nhất.

Đêm gala "Ca sĩ thần tượng" khép lại với giải thưởng cao nhất thuộc về thí sinh Chấn Hải - người được mệnh danh là bản sao của nam ca sĩ Lý Hải.

Cuộc đấu giá hôm 23/10 tại Las Vegas. Phía trên bên trái là bức

11 tác phẩm của họa sĩ và nhà điêu khắc Picasso đã được bán đấu giá vào hôm 23/10 tại Las Vegas (Mỹ), với tổng số tiền hơn 100 triệu USD.

Ban tổ chức vừa công bố thể lệ buổi đấu giá tranh trực tuyến “ Vì trẻ em trong đại dịch COVID-19”, diễn ra vào 11 giờ thứ Bảy (ngày 23/10/2021), kết thúc vào 11 giờ Chủ nhật (ngày 24/10/2021). Buổi đấu giá trực tuyến được thực hiện trên Fanpage chính thức của Báo Tiền Phong.

Quốc phục chính thức của Ái Nhi

Trần Hoàng Ái Nhi đã có màn trình diễn xuất sắc phần thi Trang phục dân tộc tại Miss Intercontinental 2021. Bộ trang phục đặc biệt của nhà thiết kế Minh Châu và nặng tới 30 kg.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục