Chương trình tôn vinh những tài năng dị biệt

  • Cập nhật: Thứ hai, 8/11/2021 | 7:41:07 AM

Khán giả màn ảnh nhỏ sắp được tận mắt chứng kiến những màn chinh phục thử thách không tưởng trên sân khấu Siêu thử thách - chương trình sẽ đưa khán giả lần đầu đến với những màn chinh phục của các tài năng về: não bộ - trí tuệ, sức mạnh - thể lực, kỹ năng - nghiệp vụ.

Trong chương trình sẽ giới thiệu những năng lực dị biệt như: dùng khứu giác phân biệt màu sắc, đôi mắt phân biệt ngọn lửa, đi bộ ngược trên không… 

NSƯT Xuân Bắc và kỷ lục gia trí nhớ Dương Anh Vũ đảm nhận vai trò giám khảo xuyên suốt trong khi MC Đại Nghĩa sẽ là người dẫn dắt chương trình, bên cạnh đó là sự tham gia của các giám khảo khách mời - những nghệ sĩ, ngôi sao nổi tiếng.

Chương trình ra mắt tháng 11 này trên ứng dụng VieON và kênh truyền hình Vie Channel - HTV2, Vie GIẢITRÍ. 

(Theo SGGP)

Các tin khác
Vợ chồng NSND Thu Hiền

Cuộc sống riêng của NSND Thu Hiền khá kín tiếng. Ít người biết chồng bà là một Anh hùng Lực lượng vũ trang. Trong gia đình, ngoài Thu Hiền, còn có hai NSND khác.

Đại Nội huế về đêm sẽ được giới thiệu tại Triển lãm

Bộ Văn hóa _thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) vừa ban hành Quyết định số 2822/QĐ-BVHTTDL về Kế hoạch tổ chức triển lãm Di sản văn hóa, danh thắng Việt Nam và Sản phẩm thủ công truyền thống".

Tác phẩm

Từ 451 tác phẩm của các tác giả gửi dự thi, sau 4 vòng chấm, Ban giám khảo Cuộc thi đã chọn được 11 tác phẩm xuất sắc nhất để trao giải cuộc thi "Ảnh đẹp du lịch 8 tỉnh Tây Bắc 2021". Trong đó, tỉnh Yên Bái đạt 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 2 giải Ba và 3 giải Khuyến khích.

Hội Sân khấu Hà Nội tham dự liên hoan với vở diễn

Vượt qua những thách thức do dịch Covid-19 tác động, 14 đơn vị nghệ thuật với 20 vở diễn sẽ tranh tài trong Liên hoan kịch nói toàn quốc 2021 được tổ chức tại Hải Phòng, từ ngày 5 đến 17-11 tới.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục