Quá xuất sắc - Bella Vũ đăng quang Miss Eco Teen International 2021

  • Cập nhật: Thứ ba, 21/12/2021 | 7:44:08 AM

Bella Vũ xuất sắc giành ngôi vị cao nhất tại Miss Eco Teen International 2021. Vào lúc 0h sáng ngày 21/12/2021, chung kết Miss Eco Teen International 2021 đã diễn ra. Đại diện Việt Nam Bella Vũ đã xuất sắc giành ngôi vị cao nhất.

Theo đó, 4 cô gái cùng có mặt trong Top 5 bao gồm các đại diện: Philippines, Mỹ, Bỉ và Ai Cập. Với chiến thắng này, Bella Vũ giúp Việt Nam có thêm một chiếc vương miện quốc tế trong năm 2021.



Là con lai mang trong mình 2 dòng máu Việt - Sing, Bella Vũ Huyền Diệu từ nhỏ đã sở hữu ngoại hình vô cùng xinh đẹp, chiều cao có phần vượt trội hơn so với các bạn đồng trang lứa. 

Nhận ra thế mạnh của con, bên cạnh việc theo học chính quy, bố mẹ cũng tạo điều kiện cho cô bé thử sức tại những cuộc thi tài năng, sắc đẹp. Bellla lên đường sang Ai Cập vào ngày 08/12 trong sự kì vọng của người hâm mộ.

Khi chính thức trở thành Hoa Hậu Môi trường tuổi Teen Việt Nam 2021, Bella cho biết: "Em cảm thấy tự hào và xứng đáng với những gì mình đã chuẩn bị kỹ để tham gia cuộc thi Miss Eco Teen Việt Nam và chuẩn bị đi thi quốc tế. Em sẽ cố gắng hết sức để mang được vương miện về cho Việt Nam".

(Theo Saostar)

Các tin khác
Đại tượng Phật bằng đồng lớn nhất Việt Nam trên đỉnh Fansipan.

2021 là năm "thăng hoa" của các tác phẩm ảnh Việt khi các sáng tác giành được những giải thưởng mang tầm quốc tế.

Ngày 17/02/2016, UBND tỉnh Yên Bái ban hành Quyết định số 237/QĐ-UBND công nhận đình, đền và chùa Văn Tiến, xã Văn Tiến, thành phố Yên Bái, tỉnh Yên Bái là Di tích lịch sử - văn hóa cấp tỉnh.

Từ trung tâm thành phố Yên Bái, theo đường mang tên Quốc Mẫu Âu Cơ chừng 5 km tới ngã tư đầu cầu Văn Phú rẽ trái 1 km là tới Di tích lịch sử đình, đền, chùa Văn Tiến. Đây là quần thể di tích hội đủ cả ba thiết chế văn hóa gắn với lịch sử mảnh đất Văn Quỳ - Văn Tiến xưa (nay thuộc xã Văn Phú - thành phố Yên Bái ) và được công nhận là Di tích lịch sử cấp tỉnh năm 2016.

Người đẹp Hoàng Hương Ly bất ngờ giành giải thưởng "Hoa hậu Du lịch các quốc gia" trong đêm chung kết Miss Tourism International diễn ra theo hình thức trực tuyến tối 19/12.

Trấn Thành nói anh chưa xứng với giải đạo diễn xuất sắc.

Bất ngờ lớn trong đêm trao giải "Ngôi sao xanh" 2021 khi "Bố già" của Trấn Thành giành được 5 giải thưởng, nghệ sĩ Việt Hương cũng đoạt giải "Nữ diễn viên xuất sắc nhất".

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục