Bom tấn hình sự "Bão ngầm" lên sóng VTV1 từ 21/2

  • Cập nhật: Thứ bảy, 19/2/2022 | 8:51:21 AM

Phim cảnh sát hình sự Bão ngầm dài 75 tập sẽ lên sóng vào 21h từ thứ Hai đến thứ Sau hàng tuần trên kênh VTV1 bắt đầu từ ngày 21/2.

Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, bộ phim Bão ngầm hứa hẹn lôi cuốn người xem qua câu chuyện phim kịch tính đầy sức hút về cuộc đấu tranh của lực lượng công an với những tên tội phạm xuyên biên giới.

Bên cạnh cốt truyện gay cấn, Bão ngầm còn có sự góp mặt của dàn diễn viên quen thuộc trong các phim hình sự như: Đại tá công an nhân dân, Nghệ sĩ nhân dân (CAND, NSND) Nguyễn Hải; Đại tá CAND, NSND Trần Nhượng; Nghệ sĩ ưu tú (NSƯT) Nguyễn Trọng Hải và dàn diễn viên trẻ: diễn viên - người mẫu Hà Việt Dũng; diễn viên Cao Thái Hà; Nguyễn Xuân Hiệp... cùng nhiều diễn viên khác ở cả 3 miền Bắc, Trung, Nam.

Phim tập trung vào hai lực lượng tương phản, một bên là lực lượng bảo vệ pháp luật, những người chiến sĩ công an (có cả cấp tướng); một bên là thế giới tội phạm, từ những ông trùm buôn ma tuý cho đến những kẻ đâm thuê chém mướn, những kẻ thừa hành mệnh lệnh của ông chủ, cho đến những kẻ cặn bã dưới đáy xã hội.

Bên cạnh cuộc đấu tranh căng thẳng chống tội phạm, Bão ngầm còn khai thác cuộc sống đời thường của cán bộ chiến sĩ vô cùng chân thật, mộc mạc, những chuyện tình lứa đôi nhiều màu sắc.

Bộ phim Bão ngầm sẽ lên sóng vào 21h từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV1 bắt đầu từ ngày 21/2.

(Theo VTV)

Các tin khác
Các quán karaoke tại TP.HCM được hoạt động trở lại từ đầu năm 2022.

Trước khi cho hoạt động trở lại dịch vụ karaoke, vũ trường, UBND các tỉnh, thành phố cần hướng dẫn điều kiện đảm bảo an toàn phòng dịch.

Ban giám khảo cuộc thi.

Hoa khôi hoà bình Việt Nam là cuộc thi sắc đẹp cấp quốc gia với các tiêu chí chuẩn mực, uy tín nhất và nhận được sự quan tâm ủng hộ của đông đảo công chúng khắp cả nước cũng như quốc tế.

Người dân thành tâm dâng lễ tại đền Suối Tiên, xã Tô Mậu, huyện Lục Yên.

Di tích đền Suối Tiên, với khuôn viên gần 6.000 m2, nằm trong không gian đậm nét văn hóa dân gian của các dân tộc Lục Yên, gắn với những truyền tích huyền thoại xa xưa và hệ thống Di tích lịch sử văn hóa cấp quốc gia đền Đại Cại - Hắc Y và khu khảo cổ tháp chùa Thượng Miện thời Lý - Trần.

Đạo diễn Carla Simon nhận giải Gấu vàng.

Alcarras – bộ phim của nữ đạo diễn người Tây Ban Nha - Carla Simon được vinh danh với giải thưởng cao nhất tại Liên hoan phim (LHP) quốc tế Berlin trong lễ trao giải tối 16-2 (giờ địa phương, rạng sáng 17-2 giờ Việt Nam).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục