Người dân Yên Bái với bộ phim “Bão Ngầm”

  • Cập nhật: Thứ bảy, 26/2/2022 | 1:54:16 PM

YênBái - Bộ phim “Bão Ngầm” với những cảnh quay tại thành phố Yên Bái, huyện vùng cao Mù Cang Chải và huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái đã chính thức lên sóng “giờ vàng” trên kênh VTV1 từ ngày 21/2.


Sau một tuần công chiếu, bộ phim với hơn 60% cảnh quay thực hiện ở Yên Bái với những khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của hồ Thác Bà, Trạm Tấu, Mù Cang Chải, Nghĩa Lộ, Văn Chấn, thành phố Yên Bái...  đã thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả, đặc biệt là khán giả tỉnh Yên Bái.



Cảnh quay Đồi mâm xôi, xã La Pán Tẩn, huyện Mù Cang Chải xuất hiện ngay trong tập 1, phim "Bão Ngầm".



Bản Cu Vai, huyện Trạm Tấu...



... hay Hồ Thác Bà là những địa điểm du lịch nổi tiếng của tỉnh Yên Bái đều có trong phim "Bão Ngầm".



Hơn 60% cảnh quay thực hiện ở Yên Bái với những khung cảnh thiên nhiên  hùng vĩ, bộ phim "Bão Ngầm" đã gây ấn tượng và thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả, đặc biệt là khán giả tỉnh Yên Bái.

Qua những tập đầu, "Bão Ngầm” đã tạo những cung bậc cảm xúc và nhận được nhiều phản hồi của người dân Yên Bái. Trên 70 tập của "Bão Ngầm” tiếp tục được phát sóng vào 21h từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1 trong thời gian tới hy vọng không chỉ mang đến cho người xem sự hấp dẫn ở nội dung mà còn góp phần quảng bá hình ảnh quê hương Yên Bái tươi đẹp đến với khán giả gần xa.  

Thanh Chi – Hoài Văn

Tags Yên Bái Bão Ngầm thành phố Yên Bái Mù Cang Chải Trạm Tấu hồ Thác Bà

Các tin khác
Do ảnh hưởng của dịch bệnh, cuộc thi Người đẹp Hoa Ban tỉnh Điện Biên năm 2022 sẽ không được tổ chức.

Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, tỉnh Điện Biên vừa ban hành công văn điều chỉnh lại quy mô tổ chức Lễ hội Hoa Ban năm 2022 với nhiều hoạt động thi, trải nghiệm sẽ không được tổ chức.

Bức ảnh mang tên “Người thợ săn với cuộc đua hoang dã”.

Những hình ảnh nổi bật cho thấy hậu quả của các trận cháy rừng, chân dung người thợ săn và một số bức ảnh từ cuộc bạo động ở Điện Capitol - Hoa Kỳ dự định sẽ vào vòng chung kết của Giải thưởng Nhiếp ảnh Thế giới Sony 2022.

Một bức tranh thể hiện chiếc ô tô thân thiện môi trường và cuộc sống.

Mặc dù bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 nhưng sau 4 tháng phát động trên toàn quốc, Cuộc thi vẽ tranh quốc tế Toyota - Chiếc ô tô mơ ước do Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi Đồng, Toyota Việt Nam tổ chức vẫn nhận được số lượng tranh dự thi lớn.

Học sinh Trường TH&THCS xã Mường Lai biểu diễn hát khắp, cọi trong Lễ khai giảng năm học mới.

Từ lâu câu khắp, câu cọi đã bén duyên, đi vào đời sống sinh hoạt và trở thành nét văn hóa đặc sắc của người Tày Lục Yên. Mường Lai được ví như “cái nôi” sinh ra nhiều nghệ nhân hát khắp, cọi hay, hiện nay vẫn được phổ biến, truyền dạy cho nhiều thế hệ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục