Sơn Tùng là ca sĩ Việt Nam đầu tiên nhận nút kim cương Youtube

  • Cập nhật: Thứ năm, 7/7/2022 | 10:23:04 AM

Với kênh Youtube cán mốc 10 triệu lượt đăng ký vào đúng sinh nhật tuổi 28, Sơn Tùng M-TP trở thành ca sĩ Vpop đầu tiên nhận được nút kim cương Youtube.

Tạm bỏ qua những ồn ào thời gian gần đây, người hâm mộ đang rất vui mừng trước thành tích ấn tượng của Sơn Tùng. Trong suốt nhiều năm qua, Sơn Tùng là cái tên liên tục làm nên nhiều thành tích ấn tượng trên Youtube Việt Nam.

Trước đó, Sơn Tùng đã bất ngờ thay đổi ảnh đại diện trên các nền tảng mạng xã hội. Trong hình ảnh được đăng tải, anh xuất hiện với diện mạo tươi tắn, tuy nhiên tóc tai có hơi bết một chút.

Tưởng chừng đây chỉ là hành động thay đổi ảnh đại diện thông thường nhưng dân mạng lại đặt ra một nghi vấn đặc biệt. Một số người nhận xét, hình ảnh mới của Sơn Tùng trông rất giống chú rể, từ trang phục cho đến cách tạo dáng. Chính vì lẽ đó, nhiều người đặt ra nghi vấn phải chăng đây chính là ảnh đám cưới của Sơn Tùng.

Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến cho rằng có thể đây là hình ảnh trong một dự án âm nhạc mới của Sơn Tùng sau khi phiên bản mới của There's No One At All lên sóng.
(Theo TPO)

Các tin khác
Maternite (Maternity) - Lê Phổ

Hơn 50 bức tranh của “Bộ tứ danh hoạ” người Việt là Lê Thị Lựu, Lê Phổ, Mai Trung Thứ và Vũ Cao Đàm - Những danh họa tốt nghiệp các khóa đầu của Trường Mỹ thuật Đông Dương (École des Beaux- Arts de l'Indochine - EBAI), sẽ được nhà triển lãm danh tiếng Sotheby’s (Hồng Kông - Trung Quốc) đưa tới triển lãm tại Việt Nam.

Toàn cảnh Hội diễn

Hội diễn “Tiếng hát công nhân, người lao động năm 2022” là dịp để công nhân, người lao động có cơ hội được gặp gỡ, giao lưu tạo ra môi trường đoàn kết, nâng cao đời sống tinh thần, xây dựng môi trường văn hóa lành mạnh tại các địa phương.

Đúng 0h ngày 5/7, ca sĩ Sơn Tùng M-TP phát hành một phiên bản hoàn toàn khác của MV “There's no one at all".

Tại Việt Nam sau cuối tuần công chiếu, "Minions: Sự trỗi dậy của Gru" đã lập kỷ lục trở thành phim hoạt hình có doanh thu mở màn cao nhất mọi thời đại, với 39 tỷ đồng doanh thu và hơn 434.000 lượt vé bán ra.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục