1.000 tác phẩm tham dự cuộc thi ảnh “Khám phá du lịch Yên Bái”

  • Cập nhật: Thứ sáu, 19/8/2022 | 5:19:42 PM

YênBái - Ngày 19/8, Công ty TNHH Thương mại và Du lịch Hưng Việt đã tổng kết cuộc thi ảnh “Khám phá du lịch Yên Bái” trên Fanpage HungViettravel.vn.

Cuộc thi ảnh "Khám phá du lịch Yên Bái” tổ chức từ ngày 15/12/2021 đến ngày 20/1/2022 đã thu hút được 100 tác giả đăng ký dự thi với 1.000 bức ảnh. Các tác phẩm tham gia là những tác phẩm ảnh phản ảnh về vẻ đẹp về văn hóa, con người và những thắng cảnh độc đáo, nổi tiếng tại Yên Bái; phản ánh được những đổi mới, phát triển của các khu du lịch, nghỉ dưỡng và ngành du lịch Yên Bái trong thời gian qua. 

Ban tổ chức đã lựa chọn được 71 ảnh dự thi có chất lượng để đăng tải trên Fanpage HungViettravel.vn. Nhiều tác phẩm dự thi có lượng tương tác cao trên mạng xã hội, trong đó bài thi có lượng tác tác cao trên Fanpage, trong đó bài thi có lượt thích cao nhất là  26.174 lượt, lượt chia sẻ cao nhất là 111.207 lượt; nội dung có lượt xem cao nhất là 39.293 lượt. 



Ban giám khảo cuộc thi đã tiến hành chấm giải để lựa chọn ra 15 tác phẩm xuất sắc nhất để trao giải gồm:1 giải đặc biệt, 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba , 4 giải khuyến khích; 3 giải phụ và 1 giải ngôi sao truyền thống. 

Cuộc thi ảnh "Khám phá du lịch Yên Bái” trên Fanpage HungViettravel.vn đã góp phần đẩy mạnh công tác quảng bá về phong cảnh thiên nhiên, văn hóa, con người và tiềm năng du lịch của tỉnh Yên Bái.

Ban tổ chức trao giải cho các tác giả đoạt giải đặc biệt cuộc thi ảnh "Khám phá du lịch Yên Bái”.

Hoài Văn

Tags Du lịch Hưng Việt hồ Thác Bà Yên Bình Yên Bái du lịch Yên Bái khám phá

Các tin khác
Năm nào đồng bào các dân tộc ở Sơn La cũng háo hức đón chờ Tết độc lập.

Sau một thời gian dài bị ảnh hưởng dịch Covid-19, "Ngày hội văn hóa các dân tộc huyện Mộc Châu năm 2022" sẽ chính thức diễn ra đúng dịp Tết độc lập 2/9, với nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao đặc sắc.

Một cảnh trong phim

Sau thành công của 2 bộ phim “Chất độc da cam: Một lời cầu nguyện riêng tư” hoàn thành năm 2007 và “Sống trong mùa Xuân lặng lẽ” hoàn thành năm 2011, nữ đạo diễn người Nhật Bản Masako Sakata chuẩn bị ra mắt tác phẩm mới nhất trong loạt phim về chất độc da cam tại Việt Nam với tựa đề "Long Time Passing" (tạm dịch là: Một thời đã qua). Dự kiến, tác phẩm sẽ được trình chiếu tại các rạp ở Tokyo từ ngày 20/8.

Trung tâm văn hóa tỉnh được hỗ trợ tối đa 1 tỷ đồng để mua sắm trang thiết bị phục vụ cho hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao. (Ảnh minh họa)

Bộ Tài chính vừa ban hành Thông tư 53/2022/TT-BTC quy định quản lý và sử dụng kinh phí sự nghiệp từ nguồn ngân sách trung ương thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2021-2025.

Diễn viên Hồng Đăng.

Lê Hồng Đăng đã nhận thức được việc thiếu sót trong vấn đề hoàn thành thủ tục xin nghỉ phép đi nước ngoài đối với đơn vị - bản tường trình với Nhà hát kịch Việt Nam.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục