Hội diễn văn nghệ kỷ niệm 77 năm ngành thông tin và truyền thông Yên Bái

  • Cập nhật: Chủ nhật, 28/8/2022 | 4:25:13 PM

YênBái - Chiều 28/8, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh, ngành thông tin và truyền thông (TT&TT) tỉnh Yên Bái đã tổ chức Hội diễn văn nghệ chào mừng kỷ niệm 77 năm ngành TT&TT tỉnh Yên Bái (28/8/1945 - 28/8/2022).

Dự Hội diễn có các đồng chí: Nguyễn Minh Tuấn - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Vũ Thị Hiền Hạnh - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các đơn vị, doanh nghiệp trong ngành TT&TT của tỉnh.

Ban Tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia Hội diễn.

Tại Hội diễn, trên 100 diễn viên không chuyên đến từ 7 đơn vị ngành TT&TT tỉnh, với 14 tiết mục văn nghệ có nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương, đất nước và truyền thống của ngành được dàn dựng công phu, chất lượng chuyên môn tốt thể hiện đời sống tinh thần, phong trào văn nghệ, tạo sự kết nối trong toàn ngành TT&TT tỉnh Yên Bái.  


Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và Báo Yên Bái trao giải nhất, nhì thể loại tốp ca cho Đội VNPT Yên Bái và Bưu điện Yên Bái.

Kết thúc hội diễn văn nghệ Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho tốp ca nam nữ Đội VNPT Yên Bái, giải Nhì cho Đội Bưu điện Yên Bái, trao 3 giải Ba và 2 giải Khuyến khích cho các đội. 


Giải nhất ở thể loại đơn ca cho Nguyễn Thành Nam, Đội Bưu điện Yên Bái, giải Nhì cho Nguyễn Thanh Chi - Báo Yên Bái, trao 3 giải Ba và 2 giải Khuyến khích cho các đội. 


Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao các giải phụ cho đơn vị xuất sắc, phong cách, ấn tượng và thí sinh triển vọng nhất.



Ban tổ chức cũng đã trao giải Nhất bóng chuyền hơi cho Đội Báo Yên Bái (ảnh), giải Nhì cho Đội Viettel Yên Bái; các đội Mobifone Yên Bái và Bưu điện tỉnh đồng giải Ba.

Các hoạt động kỷ niệm 77 năm ngành thông tin và truyền thông là sân chơi bổ ích cho cán bộ, viên chức, biên tập viên, phóng viên, kỹ thuật và người lao động trong ngành TT&TT tỉnh Yên Bái. 

Qua đó, động viên toàn thể cán bộ lãnh đạo, công chức, viên chức ngành TT&TT tỉnh Yên Bái tiếp tục nỗ lực đóng góp công sức, trí tuệ, góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và mục tiêu đề ra tại Nghị quyết 51 của Tỉnh ủy.

Một số hình ảnh tại Hội diễn văn nghệ: 


Tiết mục về Yên Bái múa điệu xòe hoa của Sở TT&TT tỉnh.

Tốp ca nam Báo Yên Bái với ca khúc Đường chúng ta đi.

Vũ Thị Hiền Hạnh - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao giải thí sinh giành giải Nhất nội dung đơn ca.

Ban Tổ chức còn trao các giải phụ cho đơn vị xuất sắc, phong cách, ấn tượng và thí sinh triển vọng nhất.

Các thí sinh giành giải Ba thể loại đơn ca.

Minh Huyền - Mạnh Cường

Tags Hội diễn văn nghệ kỷ niệm thông tin và truyền thông Yên Bái

Các tin khác
Một tác phẩm trong triển lãm “Dịch chuyển”.

30 tác phẩm, chủ yếu hình thành từ giấy báo cũ, được tác giả Mzung Nguyễn giới thiệu tại triển lãm thú vị có tên “Dịch chuyển”. Triển lãm góp thêm một ví dụ cho trào lưu nghệ thuật tái chế được các họa sĩ quan tâm trong thời gian gần đây.

Khách tham quan triển lãm Festival Mỹ thuật trẻ lần thứ 6 năm 2022. Ảnh: Thụy Du

Sau 10 ngày diễn ra tại Trung tâm Triển lãm văn hóa, nghệ thuật Việt Nam (Hà Nội), Festival Mỹ thuật trẻ lần thứ 6 năm 2022 sẽ khép lại vào hôm nay (28-8). Công chúng đã thấy được phần nào diện mạo của mỹ thuật Việt Nam đương đại và những trăn trở, suy tư của người trẻ trước cuộc sống trong các sáng tác. Song, để thỏa kỳ vọng tạo đột phá cho mỹ thuật Việt Nam trong tương lai, cần nghệ sĩ trẻ tự tin “cất giọng” hơn.

Vạn Lý Trường Thành.

Nghiên cứu mới của Trung Quốc phục dựng lại công việc của những người lính canh giữ Vạn Lý Trường Thành.

Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch vừa có Thông báo số: 1101/VHTTDL-VP công bố thông tin danh sách các cá nhân đề nghị xét tặng danh hiệu Nghệ nhân trong lĩnh vực di sản văn hóa phi vật thể tỉnh Yên Bái lần thứ hai - năm 2022.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục