Mời các bạn đón đọc báo Yên Bái Xuân Đinh Hợi

  • Cập nhật: Chủ nhật, 4/2/2007 | 12:00:00 AM

YênBái - YBĐT - Nhân dịp tết Đinh Hợi năm 2007, Báo Yên Bái ra mắt độc giả ấn phẩm báo Yên Bái Xuân Đinh Hợi với 84 trang nội dung phong phú, hình thức đẹp và hấp dẫn.

Với ấn phẩm này, độc giả lại có dịp được hiểu hơn về quê hương Yên Bái, tiềm năng và thế mạnh về kinh tế, con người và cảnh sắc thiên nhiên nơi đây. Trong số báo có nhiều bài viết về những con người, mảnh đất và nhiều tấm gương làm rung động và để lại ấn tượng trong lòng độc giả.

Báo Yên Bái Xuân Đinh Hợi là nơi hội tụ, góp mặt rất đầy đủ những tên tuổi những người cầm bút Báo Yên Bái. Độc giả sẽ chìm đắm, miên man trong những tác phẩm đầy chất văn nghệ song cũng rất gần thực tế. Những Bừng dậy Đông Hồ, Viết tiếp bản tình ca người lính, Bài ca trên núi, Xuân nay vơi bớt đói nghèo… hay những bài viết Tìm về những nghi lễ cưới hỏi truyền thống, Phiên chợ vùng cao, Nét đẹp văn hóa trong tục lệ thắp hương, Hội ném còn của các tác giả sẽ đem đến những thông tin độc đáo, bổ ích và lý thú cho bạn đọc. Trên 84 trang báo đều giới thiệu những sáng tác mới nhất của các nhà văn, nhà thơ trong tỉnh và trong nước.

Báo Yên Bái Xuân Đinh Hợi hy vọng sẽ là món quà xuân dành tặng bạn đọc yêu Báo Yên Bái. Báo phát hành từ 2/2/2007 trên khắp các bưu điện trong và ngoài tỉnh Yên Bái.

Thanh Thủy

Các tin khác
Ba cuốn tiểu thuyết trong bộ tiểu thuyết

Tiểu thuyết “Từ Việt Bắc về Hà Nội” – tập 3 trong bộ tiểu thuyết 5 tập “Nước non vạn dặm” của nhà văn Nguyễn Thế Kỷ đã ra mắt nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890- 19/5/2023). Sách do Nhà xuất bản Văn học phối hợp với Công ty Cổ phần Văn hóa và Truyền thông Liên Việt ấn hành.

Cụm thi đua số 5 tích cực tham gia luyện tập  để tham gia Liên hoan

Công đoàn Viên chức tỉnh Yên Bái sẽ tổ chức Liên hoan “Tiếng hát công chức, viên chức, lao động” năm 2024, dự kiến khai mạc vào ngày 18/5 tại Rạp Hồng Hà, thành phố Yên Bái.

Đền thờ Vua Hùng ở TP Cần Thơ

UBND thị xã Điện Bàn, Quảng Nam đề xuất xây dựng đền thờ Vua Hùng và các bậc tiền nhân có công với đất nước tại địa phương này.

Mô hình “Thư viện chiến sĩ” - Phòng Cảnh sát Cơ động thu hút đông đảo cán bộ, chiến sĩ.

Thời gian qua, Phòng Cảnh sát Cơ động (CSCĐ), Công an tỉnh Yên Bái đã nỗ lực, kết nối để phát triển mô hình "Thư viện chiến sĩ”, góp phần duy trì phong trào đọc sách, thúc đẩy văn hóa đọc cho cán bộ, chiến sĩ (CBCS).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục