11.000 người sẽ tham gia lễ tưởng niệm Michael Jackson

  • Cập nhật: Thứ sáu, 3/7/2009 | 12:00:00 AM

Sáng nay, 3-7, gia đình của ông hoàng nhạc pop Michael Jackson đã công bố tổ chức một buổi tưởng niệm ông vào ngày 7-7 tại sân vận động Staples Center ở Los Angeles. Sẽ có 11.000 vé được phát miễn phí cho sự kiện này. Buổi tưởng niệm diễn ra vào lúc 10 giờ sáng (giờ địa phương), tức 17 giờ GMT. Công ty AEG Live, đơn vị dự định tổ chức tour lưu diễn cuối cùng của Michael tại London tổ chứ

Theo CNN,  sân vận động có mái che Staples Center cũng là nơi Michael có buổi tập dợt cuối cùng trước tour lưu diễn dự kiến tại London và trong đêm diễn tập đó, Michael vẫn tràn đầy sinh lực và phấn khích. Ông còn ký tên tặng một số người xem và nhảy vòng tròn rất lôi cuốn họ.

Trước khi lên xe ra về, Michael choàng tay và thì thầm với nhà tổ chức Randy Phillips: "Cám ơn, tôi biết rằng chúng ta sẽ cùng nhau đến đó. Tôi biết rằng tôi có thể thực hiện điều đó". Đó là vào lúc khoảng giữa đêm 24-6, vài giờ sau, Michael được đưa tới bệnh viện và sau đó được tuyên bố đã chết. Theo ông Phillips, giọng Michael lúc đó vẫn khỏe.

Vào ngày hôm qua, AEG Live cũng đã tung ra đoạn video clip dài một phút rưỡi cảnh ngôi sao này luyện tập 2 đêm trước khi chết. Luật sư của bác sĩ riêng chuyên khoa tim cho Michael, ông Conrad Murray cho biết là trong suốt quá trình luyện tập nặng nhọc nhưng Michael ăn uống rất ít.

Hiện nhà chức trách vẫn đang chờ kết quả xét nghiệm độc tố để có thể kết luận nguyên nhân cái chết của Michael.

Sân vận động Staples Center, nơi diễn ra lễ tưởng niệm Michael Jackson

 

Michael Jackson tại buổi diễn tập hôm 23-6

 

Michael Jackson tại buổi diễn tập hôm 23-6

Tượng của Michael Jackson sẽ được trưng bày tại Regensdorf gần Zurich từ ngày 3-7 đến ngày 5-7

(Theo SGGP)

Các tin khác
Ruộng bậc thang Sa Pa “top 7” kỳ vỹ nhất thế giới.

TS. Trần Hữu Sơn, Giám đốc Sở Văn hoá - thể thao - du lịch Lào Cai đã khẳng định như vậy sau khi tạp chí du lịch Travel and Leisure công bố 7 thửa ruộng bậc thang đẹp, kỳ vĩ nhất châu Á và thế giới trong đó có ruộng bậc thang Sa Pa.

Mai Thị Hồng Chắn -người được nhắc đến nhiều về tài nghệ hát dân ca thuộc vào hàng bậc nhất ở Lục Yên.

YBĐT - Cô gái nhỏ bé Mai Thị Hồng Chắn ở thôn 6 xã Minh Xuân, huyện Lục Yên được nhắc đến nhiều về tài nghệ hát dân ca thuộc vào hàng bậc nhất ở vùng đất ngọc này. Một giọng ca trời phú cùng với niềm say mê với âm nhạc dân gian của dân tộc mình giúp Chắn đã sớm thuộc và hát được nhiều làn điệu dân ca vào loại khó của dân tộc Tày, như hát cọi, khắp, then, hát ví, hát khảm h

Bono đang cháy hết mình trong đêm diễn tại Barcelona.

Nhóm nhạc U2 của Bono hôm qua khởi động chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới tại sân vận động Nou Camp ở Barcelona bằng việc cover hai ca khúc của ông hoàng nhạc pop mới qua đời Michael Jackson.

Thông tin cho biết, tang lễ của Michael Jackson sẽ diễn ra vào ngày chủ nhật tới (tức 5-7).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục