Vũ Hoàng Điệp chiến thắng tại "Miss International Beauty 2009"

  • Cập nhật: Thứ hai, 3/8/2009 | 12:00:00 AM

Lần đầu tiên sau gần 8 năm tranh tài tại các cuộc thi sắc đẹp quốc tế, đại diện của Việt Nam - thí sinh Vũ Hoàng Điệp - đã chiến thắng thuyết phục tại cuộc thi Miss International Beauty 2009 (Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế).

Trong trang phục truyền thống áo dài Thuận Việt, áo dạ hội Sơn Collection, bikini… Hoàng Điệp đã tạo ấn tượng mạnh với Ban giám khảo và khán giả gần một tháng qua. Trước khi bước lên bục cao nhất, cô từng đoạt Miss Tài năng và Á hậu 2 Miss Bikini cũng tại cuộc thi này. Sau phút đăng quang, Hoàng Điệp vui mừng đến bật khóc và cô gọi điện về Việt Nam thông báo tin vui.

Đêm chung kết diễn ra tối qua tại TP Daqing, Trung Quốc lúc 22 giờ (tức 21 giờ Việt Nam). Cuộc thi Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế 2009 theo kế hoạch ban đầu diễn ra từ ngày 4 đến 28.7 tại Urumqi, Trung Quốc. Tuy nhiên, do tình hình bạo động tại đây nên ngày 10.7, Ban tổ chức đã đưa tất cả thí sinh đến Bắc Kinh và đổi lịch diễn ra vòng chung kết vào đêm 1.8.

Dưới đây là một vài hình ảnh trong đêm chung kết.

(Theo TNO)

Các tin khác
Lễ hội Gióng.

Hầu đồng là một truyền thống dân gian có những giá trị văn hóa đặc thù. Tuy nhiên để xác định đó có thể được coi là di sản hay không cần phải nghiên cứu thận trọng. Theo tôi, chưa đến thời điểm để đề cử truyền thống này- TS Lê Thị Minh Lý, Cục phó Cục Di sản văn hóa (Bộ VH-TT&DL).

Từng đoạt giải Nữ hoàng du lịch nhân ái tại cuộc thi Nữ hoàng du lịch quốc tế 2008, Chung Thục Quyên tiếp tục đại diện cho Việt Nam thi Hoa hậu Siêu Quốc gia 2009 (Miss Supranational) tại Ba Lan từ 20/8 đến 5/9.

23h30 ngày 1/8 Hoàng Yến sẽ lên đường đến Bahamas dự Hoa hậu Hoàn vũ 2009. Dù đang bị ho nhẹ nhưng Hoàng Yến vẫn rất hào hứng trò chuyện. Cô cho biết đến với cuộc thi này không chỉ để học hỏi mà có cả niềm tin chiến thắng!

Lễ khai mạc triển lãm ảnh “Những khoảnh khắc đẹp” và trao giải thưởng cho các tác giả đoạt giải sẽ được tổ chức vào sáng 5/8/2009 tại Trung tâm hội nghị tỉnh Vĩnh Phúc.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục