Hồ Ngọc Hà dự Liên hoan Âm nhạc châu Á

  • Cập nhật: Thứ hai, 7/9/2009 | 12:00:00 AM

Ca sĩ thân thiện của Giải thưởng Truyền hình sẽ giới thiệu 2 ca khúc tiếng Anh mới cùng các ngôi sao trong khu vực. Hồ Ngọc Hà là ca sĩ Việt Nam duy nhất có mặt tại Liên hoan Âm nhạc châu Á 2009.

Hồ Ngọc Hà đại diện Việt Nam dự Liên hoan Âm nhạc châu Á.
Hồ Ngọc Hà đại diện Việt Nam dự Liên hoan Âm nhạc châu Á.

Đại diện Việt Nam sẽ lên đường sang Hàn Quốc từ 13/9, sớm hơn 5 ngày theo lịch trình của Ban tổ chức vì muốn có thêm thời gian ráp đội hình cùng các vũ công. Việc này xuất phát từ ý muốn của Hồ Ngọc Hà, rằng phần biểu diễn phải hoàn chỉnh hết mức có thể và gây ấn tượng. "Học hỏi từ các đồng nghiệp từng tham gia Liên hoan âm nhạc châu Á như Lam Trường, Mỹ Tâm, Hồ Quỳnh Hương... tôi triển khai sớm quá trình đầu tư và chuẩn bị. Tôi sẽ hát 2 ca khúc mới, My apology và Girl's Night, hoàn toàn bằng tiếng Anh", nữ ca sĩ nói.

Từ đầu tháng 9, Hồ Ngọc Hà đã mời hai biên đạo múa từ Hàn Quốc sang TP HCM để tập cho mình. Với 8 giờ mỗi ngày, liên tục trong một tuần, Hồ Ngọc Hà hiện rất tự tin với khả năng vũ đạo. Cô chia sẻ: "Chưa đi mà tôi đã học được rất nhiều. Có những động tác trước đây cứ ngỡ mình làm được, nhưng khi tập tành đàng hoàng mới biết, mình lấp liếm khá nhiều. Học rồi mới hiểu tại sao ca sĩ nước ngoài trình diễn, tạo được độ ép phê khiến khán giả điên cuồng như thế. Hy vọng những gì tiếp thu được trong thời gian qua sẽ giúp tôi tạo được ấn tượng trong lần trình diễn đặc biệt sắp tới".

Đây là lần thứ 6, Liên hoan Âm nhạc châu Á diễn ra, thu hút nhiều ngôi sao ca nhạc trong khu vực. Tham dự năm nay có: Chris Lee (Trung Quốc), Trịnh Y Kiện (tên tiếng Anh Ekin Cheng, Hong Kong), BigBang, Super Junior, Girl's Generation (Hàn Quốc), K-otic (Thái Lan).... Cùng đi với Hồ Ngọc Hà là êkíp nhạc sĩ Đức Trí, Dương Khắc Linh, trang điểm Nguyễn Hùng và 2 vũ công của vũ đoàn Hoàng Thông. Đêm biểu diễn bắt đầu từ 18h ngày 19/9 tại Sân vận động Seoul World Cup (Hàn Quốc).

(Theo VnExpress)

Các tin khác
Những giá trị văn hóa là món ăn tinh thần không thể thiếu trong đời sống văn hóa của người dân Nà Hẩu.

YBĐT – Nà Hẩu là xã vùng cao của huyện Văn Yên (tỉnh Yên Bái). Với đa số là đồng bào dân tộc Mông sinh sống, nơi đây vẫn còn lưu giữ được những giá trị văn hóa độc đáo, đặc sắc riêng, đặc biệt là các bài dân ca, dân vũ góp phần quan trọng trong đời sống tinh thần của đồng bào dân tộc Mông.

Các người đẹp đăng quang đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu siêu Quốc gia 2009.

Đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2009, Chung Thục Quyên đã lọt Top 15 người đẹp nhất. Ngoài ra, người đẹp Việt Nam còn “rinh” thêm 3 giải phụ: Trang phục truyền thống đẹp nhất, Gương mặt đẹp nhất và Hoa hậu được bình chọn nhiều nhất trên mạng.

Thành viên các nhóm hip hop ngoài đời mang bước nhảy điêu luyện vào bộ phim truyền hình đầu tiên ở Việt Nam về môn nghệ thuật đường phố.

Theo tin từ Ban quản lý vịnh Hạ Long cho biết, đến sáng 3-9 Vịnh Hạ Long đã tụt xuống vị trí thứ 27/28 trong bảng xếp hạng danh thắng kỳ quan thiên nhiên thế giới. Vươn lên dẫn đầu là núi Kilimanjaro của Tanzania, đảo Jeju Hàn Quốc ở vị trí thứ 2, đứng thứ 3 là núi lửa Mud của Azerbaijan.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục