Ca sĩ Anh Thơ - Trọng Tấn bị cảnh cáo

  • Cập nhật: Thứ bảy, 4/8/2012 | 8:46:15 AM

Chiều 3-8, Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam đã công bố quyết định kỷ luật viên chức với ca sĩ Anh Thơ và ca sĩ Trọng Tấn, giảng viên Khoa Thanh nhạc của học viện.

Hai nghệ sĩ Anh Thơ (trái) và Trọng Tấn
Hai nghệ sĩ Anh Thơ (trái) và Trọng Tấn

Thông báo ghi rõ: Thực hiện công điện ngày 18-7-2012 của Bộ VH-TT-DL do ông Nguyễn Văn Tình - Cục trưởng Cục Hợp tác quốc tế ký về việc xem xét hành vi sai phạm của bà Lê Thị Thơ (Anh Thơ) và ông Vũ Trọng Tấn (Trọng Tấn) là giảng viên Khoa Thanh nhạc của Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam khi tham gia chương trình biểu diễn tại nước CHDCND Lào, ngày 27-7, Giám đốc Học viện đã ký quyết định thành lập Hội đồng kỷ luật viên chức.

Sau khi tiếp nhận bản kiểm điểm và trực tiếp nghe tường trình của Anh Thơ và Trọng Tấn, Hội đồng kỷ luật đã lần lượt phân tích làm rõ khuyết điểm một cách nghiêm minh, khách quan. Hội đồng cũng đã lưu ý đến thái độ tiếp thu, cầu thị của hai viên chức sau khi để sự việc xảy ra cũng như quá trình công tác trước đó của hai người này chưa từng để ra sai phạm nào và quyết định kiến nghị hình thức kỷ luật bằng việc bỏ phiếu kín.

Kết quả cả 5/5 thành viên hội đồng đề nghị hình thức kỷ luật cảnh cáo đối với Anh Thơ và Trọng Tấn. Thời gian thi hành kỷ luật là 12 tháng kể từ ngày 1-8-2012.

(Theo SGGP)

Các tin khác

35 cô gái lọt vào vòng bán kết Hoa khôi Thể thao 2012 đã trình diễn những bài thi tài năng đầy ấn tượng, khiến khán giả mãn nhãn. Ban giám khảo đã chọn được 10 bài biểu diễn xuất sắc nhất.

Hoàng My đã có buổi trình diên bikini thành công

Theo thông tin mới nhất, BTC cuộc thi Hoa hậu Thế giới (Miss World) 2012 đã công bố danh sách Top 40 Beach Beauty, Hoàng My đang có tên đầu tiên trong nhóm thứ 4.

Dàn nhạc thính phòng trẻ Đông Nam Á - SEAYCO đang trên con đường thành lập và muốn tìm những tài năng xuất sắc nhất. Đây là cơ hội dành cho tất cả các bạn trẻ có ước muốn trở thành một nhạc công trong dàn nhạc thính phòng trẻ Đông Nam Á. Buổi diễn thử sẽ diễn ra vào ngày 11/08/2012 tại viện Goethe Hà Nội.

Trình diễn võ cổ truyền Việt Nam tại Bảo tàng Quang Trung (Bình Định).

Lúc 20 giờ ngày 1-8, hơn 1.300 võ sinh của 97 đoàn võ cổ truyền Việt Nam trong nước và quốc tế hội tụ tại sân vận động TP Quy Nhơn (tỉnh Bình Định) dự khai mạc Liên hoan quốc tế võ cổ truyền Việt Nam lần thứ IV - Bình Định 2012.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục