Người mẫu Lan Khuê dự thi Siêu mẫu châu Á 2012

  • Cập nhật: Thứ ba, 18/9/2012 | 8:04:25 AM

Cô sinh viên ngành Ngữ văn Đức vừa được Cục Nghệ thuật Biểu diễn cấp phép dự thi Siêu mẫu châu Á 2012 tại Nam Ninh, Trung Quốc.

Cuộc thi được bắt đầu từ năm 2006 với sự tham gia của 4 quốc gia. Đến nay cuộc thi có sự tham gia của các người mẫu đến từ 10 nước Châu Á: Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Mông Cổ, Malaysia, Philippines, Thái Lan, Ấn Độ, Singapore và Việt Nam. Cuộc thi cũng là cầu nối quan trọng trong việc phát triển ngành thời trang khu vực Châu Á.

Lan Khuê hiện tại đang là sinh viên khoa ngữ văn Đức trường đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn. Lan Khuê cao 1m76 nặng 52kg với các chỉ số hình thể 85-60-89.

Ảnh minh họa

Sau cuộc thi Siêu mẫu 2012, Lan Khuê nhận được rất nhiều lời mời tham dự các chương trình thời trang lớn như Elle, Đẹp Runway show,Thời trang Đam mê... và là gương mặt chụp ảnh thời trang cho các tạp chí lớn như Elle, Golf, Mĩ Thuật, Life Style, Đẹp...

Trong cuộc thi lần này Lan Khuê sẽ sử dụng trang phục dạ hội của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, trang phục áo dài của nhà thiết kế Tuấn Hải. Về trang phục hàng ngày cô được sự hỗ trợ của nhà thiết kế, stylist Tuấn Trần. Lan Khuê sẽ thể hiện khả năng vẽ và thuyết trình về hoa sen - loài hoa tiêu biểu của Việt Nam

Ảnh minh họa

Siêu mẫu châu Á là cuộc thi dành cho các người mẫu trẻ độ tuổi từ 18 - 22. Đây cũng là cuộc thi tạo cơ hội cho các người mẫu đạt thứ hạng cao được bước ra sàn diễn khu vực Châu Á. Gần đây nhất, Ninh Hoàng Ngân đã đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi siêu mẫu châu Á 2011 tổ chức tại Nhật Bản và đã dành được giải thưởng Siêu mẫu tài năng.

(Theo VnMedia)

Các tin khác
Các đại biểu cắt băng khánh thành Nhà văn hoá thôn Cửa Ngòi, xã Âu Lâu.

Sáng nay - 4/5, xã Âu Lâu, thành phố Yên Bái đã tổ chức khánh thành Nhà văn hoá thôn Cửa Ngòi. Đây là công trình tiêu biểu của xã lập thành tích chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) và 79 năm ngày thành lập Đảng bộ thành phố Yên Bái (7/5/1945 - 7/5/2024).

(Ảnh: tuyengiao)

Từ việc được đọc, được học, được nghe giảng bài thơ “Hoan hô chiến sĩ Điện Biên” của Tố Hữu trong nhà trường, với thế hệ chúng tôi mỗi lần đọc lại bài thơ ấy vẫn như thước phim thời sự nóng bỏng, hôi hổi chuỗi thông tin chiến trường và sống động khúc ca trữ tình cách mạng reo vui muôn nốt.

Phim dự kiến ra rạp từ 17-5.

Phim "Vầng trăng thơ ấu" kể về thời thơ ấu của Bác Hồ được đạo diễn Hồ Ngọc Xum thực hiện, Công ty cổ phần phim Giải phóng sản xuất, dự kiến ra rạp từ ngày 17-5.

Thành phố Yên Bái sẽ tổ chức Festival múa sạp có chủ đề “Rực rỡ sắc màu Tây Bắc” vào ngày 4 - 5/5/2024.

Dự kiến trong 2 ngày 4 – 5/5, thành phố Yên Bái sẽ tổ chức Festival múa sạp có chủ đề “Rực rỡ sắc màu Tây Bắc”.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục