"Cát nóng" sẽ chiếu khai mạc tại Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội

  • Cập nhật: Thứ sáu, 16/11/2012 | 2:06:14 PM

Cục Điện ảnh cho biết phim truyện nhựa "Cát nóng" của Hãng phim Giải phóng do Lê Hoàng làm đạo diễn đã được chọn là phim chiếu khai mạc Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội lần 2 diễn ra từ ngày 25 đến 29-11.

Một cảnh trong
Một cảnh trong "Cát nóng"

Đây là phim mới nhất của đạo diễn Lê Hoàng, được làm trên cơ sở kịch bản của nhà biên kịch Phạm Thùy Nhân, sẽ chính thức ra mắt khán giả dịp Tết 2013. Đây cũng là phim đánh dấu sự trở lại của Lê Hoàng sau thời gian dài "lặn" khỏi làng điện ảnh sau loạt phim truyền hình giải trí không được đánh giá cao.

“Cát nóng” quy tụ dàn diễn viên không chuyên nhưng rất ăn khách, có sức hấp dẫn khán giả bằng chính lối diễn dung dị, gần gũi là Quách Ngọc Ngoan, ca sỹ Phương Thanh, doanh nhân Hùng Cửu Long...

Bộ phim lấy bối cảnh từ vùng biển Phan Thiết với những cồn cát trắng đẹp lãng mạn nhưng cũng thật khắc nghiệt như chủ đề của bộ phim.

Trong phim nữ ca sỹ Phương Thanh hóa thân thành một phụ nữ có cuộc sống khắc khổ, quanh năm lam lũ, vất vả trồng dưa kiếm sống trên vùng cát nóng bỏng nhưng lại có đời sống nội tâm phức tạp. Phương Thanh đã đóng nhiều phim Tết, song đây là lần đầu nữ ca sỹ này đóng phim do Lê Hoàng làm đạo diễn.

Quách Ngọc Ngoan vào vai lãnh đạo trẻ tuổi của một công ty, vừa tài giỏi lại đẹp trai nên có nhiều cô gái mê. Trong "Cát nóng" Quách Ngọc Ngoan đóng cặp với Kim Tuyến. Sau "Cát nóng", anh tiếp tục tham gia “Hiệp sỹ guốc vuông” của hãng phim Chánh Phương...

(Theo SGGP)

Các tin khác
Việc lựa chọn công nghệ thực tế ảo tương tác 3D trong một không gian di sản đã được thực hiện tại một khu phòng trưng bày của Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam. Ảnh: Báo Nhân dân

Nhiều bảo tàng ở Việt Nam hiện không chỉ đơn thuần là nơi diễn ra trưng bày, triển lãm theo kỳ/cuộc mà hướng tới cung cấp trải nghiệm toàn diện cho du khách từ không gian thực cho đến không gian “ảo”.

Cựu thanh niên xung phong tham dự triển lãm cùng thắp hương cho đồng đội từng tham gia mở đường Trường Sơn

80 bức ảnh tư liệu khơi gợi niềm tự hào, kiêu hãnh trong những năm tháng mở đường Trường Sơn vừa được Trung ương Đoàn tổ chức triển lãm tại Quảng Bình.

Ba cuốn tiểu thuyết trong bộ tiểu thuyết

Tiểu thuyết “Từ Việt Bắc về Hà Nội” – tập 3 trong bộ tiểu thuyết 5 tập “Nước non vạn dặm” của nhà văn Nguyễn Thế Kỷ đã ra mắt nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890- 19/5/2023). Sách do Nhà xuất bản Văn học phối hợp với Công ty Cổ phần Văn hóa và Truyền thông Liên Việt ấn hành.

Cụm thi đua số 5 tích cực tham gia luyện tập  để tham gia Liên hoan

Công đoàn Viên chức tỉnh Yên Bái sẽ tổ chức Liên hoan “Tiếng hát công chức, viên chức, lao động” năm 2024, dự kiến khai mạc vào ngày 18/5 tại Rạp Hồng Hà, thành phố Yên Bái.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục